Real bổ nhiệm Lopetegui, M.U lo sốt vó

12:33 Thứ tư 13/06/2018

TinTheThao.com.vnQuỷ Đỏ đối diện nguy cơ mất trụ cột vì tân HLV Real.

Mới đây, Real Madrid đã thông báo HLV Tây Ban Nha, Julen Lopetegui sẽ kế nhiệm Zinedine Zidane, dẫn dắt Kền kền trắng sau khi World Cup 2018 kết thúc.

Quyết định bổ nhiệm gây sốc trên đã mang lại lợi thế lớn cho Real trong nỗ lực sở hữu chữ ký mơ ước, David de Gea. 

Từng thi đấu cùng ở vị trí thủ môn khi còn là cầu thủ, Lopetegui dành rất nhiều tình cảm cho cậu học trò. Quan hệ cả hai luôn rất tốt đẹp, không chỉ ở tuyển Tây Ban Nha hiện tại mà từ 5 năm về trước, khi Lopetegui cùng De Gea là hai nhân tố chủ chốt đưa U21 Tây Ban Nha đăng quang Giải vô địch U21 Châu Âu.

Real bổ nhiệm Lopetegui, MU lo mất De Gea - Bóng Đá

 Lopetegui sẽ ra sức thuyết phục De Gea gia nhập Real.

Ngay cả khi De Gea mắc sai lầm trong trận giao hữu với Thụy Sĩ vừa qua, Lopetegui cũng là một trong những người đầu tiên công khai bảo vệ thủ thành 27 tuổi. Phát biểu trước báo giới, tân HLV Real nói rằng ông "chưa bao giờ nghi ngờ" và hoàn toàn tin tưởng De Gea sẽ là chốt chặn vững chắc trong khung gỗ Tây Ban Nha ở chiến dịch World Cup tới.

Ban lãnh đạo Man United đang rất lo lắng với diễn biến này, nhất là khi Real chưa bao giờ ngừng quan tâm De Gea. Chủ tịch Florentino Perez nhiều khả năng sẽ tận dụng Lopetegui để thuyết phục thủ môn tài năng gia nhập Santiago Bernabeu. 

Nam Tan | 10:32 13/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục