Real, Barca coi chừng, Atletico đã có "bom tấn" hàng đầu Châu Âu!

13:19 Thứ bảy 22/06/2019

TinTheThao.com.vnTài năng của sao trẻ này được giới chuyên môn đánh giá là tiến bộ rất nhanh chóng.

Như đã đưa tin, Atletico Madrid tiến sát đến việc sở hữu được Joao Felix, sao trẻ đầy triển vọng của CLB Benfica với mức phí chuyển nhượng 120 triệu euro. Gương mặt toả sáng rực rỡ suốt mùa giải vừa qua tại Bồ Đào Nha được nhiều CLB lớn ở Châu Âu săn đón, tuy nhiên thượng tầng đội chủ sân Wanda Metropolitano cho thấy họ đang nhanh tay và khẩn trương như thế nào để sở hữu một "viên ngọc" sáng giá, người hoàn toàn có thể lấp khoảng trống mà Antoine Griezmann để lại.

Sự tiến bộ vượt bậc của Joao Felix khiến giới chuyên môn rất ngỡ ngàng. Thực tế, sao trẻ sinh năm 1999 mới chỉ chơi 43 trận đấu đỉnh cao, trong đó anh đã ghi được 20 bàn. Bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời Felix tính từ lúc cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha ký hợp đồng chuyên nghiệp với Benfica, được ra mắt CLB vào ngày 18/8/2018.

Joao Felix's rapid rise is comparable only to Mbappe's - Bóng Đá

Joao Felix đã phát triển rất nhanh chóng.

Chỉ trong thời gian ngắn, Joao Felix khiến làng túc cầu "phát sốt" vì tài năng của bản thân. Cho đến thời điểm hiện tại, mức phí chuyển nhượng 120 triệu euro nhiều khả năng sẽ trở thành con số "khổng lồ" trong lịch sử chuyển nhượng của nhà đương kim vô địch Primeira Liga.

Theo Marca, tốc độ phát triển của Joao Felix được ví như Kylian Mbappe. Mbappe cũng từng chuyển từ Monaco sang Paris Saint-Germain bằng mức phí chuyển nhượng kỷ lục. Giờ đây, chính Joao Felix chứ không ai khác xứng đáng trở thành "kẻ thách thức" đáng gờm dành cho ngôi sao người Pháp trong tương lai. 

Joao Felix thật sự là một "bom tấn" đáng gờm của Atletico Madrid, nếu sao trẻ này cập bến Wanda Metropolitano.

Minh Trí | 12:30 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục