Real, Barca cật lực phản đối, El Clasico vẫn đứng trước nguy cơ tạm hoãn

06:59 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnHai "gã khổng lồ" La Liga không mong muốn có bất kỳ sự thay đổi nào.

Sau khoảng thời gian nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, La Liga và các giải đấu lớn sẽ bắt đầu trở lại vào cuối tuần này. Với người hâm mộ giải đấu cao nhất xứ sở bò tót, trận thư hùng giữa Real Madrid và Barcelona ngày 26/10 tới được xem như cuộc chiến mang rất nhiều ý nghĩa. Trận El Clasico đầu mùa giải, trong bối cảnh hai CLB đang đứng vị trí thứ 1 và 2 trên BXH La Liga. 

Chuẩn bị cho cuộc thư hùng mang ý nghĩa lịch sử và có quyết định then chốt đến cuộc đua quốc nội mùa này, cả Real Madrid và Barcelona đều có lý do để cẩn trọng và hồi hộp. Bởi lẽ, chỉ 1 cú sẩy chân thôi, 1 trong 2 CLB sẽ ngay lập tức khốn đốn và mất tinh thần. Đây cũng là trận đấu được mong chờ nhất của bóng đá Châu Âu trong tháng 10 này.

Mặc dù vậy, theo Daily Mirror, trận El Calsico ngày 26/10 có nguy cơ phải "tạm hoãn" vì những bất ổn chính trị ở xứ Catalan. Đã có 9 nhà lãnh đạo chính trị xứ Catalan bị bắt giữ và BTC La Liga lo ngại về sự phẫn nộ của đông đảo các CĐV Barcelona có thể làm ảnh hưởng đến công tác tổ chức trận đấu.

Barcelona vs Real Madrid fixture could be delayed due to political unrest - Bóng Đá

Trận El Clasico đầu tiên mùa giải có nguy cơ tạm hoãn vì bất ổn chính trị ở xứ Catalan leo thang.

Real Madrid và Barcelona đang cật lực phản đối việc tạm hoãn trận đấu cũng như dời ngày khác. Bởi lẽ, 2 "gã khổng lồ " La Liga đều đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng để gặp mặt nhau, "phân tài cao thấp" lần đầu tiên trong mùa giải 2019/20.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 06:40 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục