RB Leipzig và Celtic tranh giành 'măng non' Arsenal

09:48 Thứ hai 23/04/2018

Dù sắp hết hạn hợp đồng với Arthur Okonkwo, nhưng Arsenal vẫn chưa chắc giữ chân được sao trẻ này và nhiều khả năng sẽ mất người vào tay một trong hai đội bóng là Celtic hoặc RB Leipzig.

Theo nhiều nguồn tin, rất có thể ngay trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Arsenal sẽ để mất Arthur Okonkwo, ‘ngôi sao mai’ sáng nhất ở đội U17 của mình vào tay Celtic hoặc RB Leipzig.

Sở hữu chiều cao lên tới 1m95 vô cùng lý tưởng với một thủ môn, tài năng 16 tuổi hiện đang được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ vô cùng hứa hẹn, và nhiều khả năng sẽ được triệu tập vào đội tuyển quốc gia cũng như được đôn lên đội một Arsenal.

Về phần mình, Okonkwo rất muốn ở lại sân Emirates, thế nhưng hiện hai bên vẫn chưa thế thống nhất được các điều khoản để đi tới một bản hợp đồng mới. Theo đó, đội bóng thành bắc London đã đề nghị cấp học bổng trong thời gian ăn tập tại học viên đồng thời đảm bảo sẽ đưa anh lên thi đấu chuyên nghiệp khi thủ môn người Anh bước sang tuổi 17 vào tháng 9 tới đây.

Phiên chợ hè hiện đang ở rất gần, và nếu vẫn tiếp tục giữ thái độ dùng dằng không quyết của mình, khả năng lớn là đại gia nước Anh sẽ bị các ‘ông kẹ’ khác ‘nẫng’ mất người với những bản hợp đồng hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nguồn Internet

Okonkwo đang được cả Celtic và Leipzig để mắt.

Để giải quyết mớ bòng bong hiện tại, Arsenal đã bổ nhiệm ông Huss Fahmy, cựu chuyên gia pháp lý của đội đua Team Sky, một người nổi tiếng là khá cứng rắn và có tài trong lĩnh vực đàm phán hợp đồng với các cầu thủ.

Fahmy đã yêu cầu Jack Wilshere - người sẽ có thể ra đi theo dạng tự do trong hè này, chấp nhận giảm lương nếu muốn được gia hạn hợp đồng và bù lại đội bóng thành London sẽ tăng khoản thưởng mỗi khi cầu thủ này ra sân thi đấu.

Hiện đề nghị này mới chỉ được áp dụng với một mình Jack, thế nhưng Arsenal hoàn toàn có thể dùng nó với các cầu thủ khác trong đội hình để kích thích tinh thần chiến đấu của họ.

Dù mới 16 tuổi nhưng Okonkwo hiện đã tập luyện cùng các thành viên đội một và được xem như một ‘viên ngọc quý’, một người có thể trở thành nòng cốt của đội bóng trong vòng hai năm tới.

Mặc dù vậy, nếu như không thể tìm được tiếng nói chung với BLĐ sân Emirates, Okonkwo nhiều khả năng sẽ buộc phải tìm cho mình một bến đỗ mới.

Kính Hoa Thủy Nguyệt - BongDa.com.vn - TTVN | 08:40 23/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục