RB Leipzig bóng gió sắp mất Keita về tay Liverpool

11:26 Thứ năm 27/07/2017

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của RB Leipzig - Ralf Rangnick thừa nhận những tác động từ bên ngoài đang ảnh hưởng rất lớn đến Naby Keita.

Trước những lời đề nghị từ Liverpool dành cho Naby Keita, RB Leipzig đã rất nhiều lần đứng ra khẳng định rằng cầu thủ người Guinea này không phải là để bán.

RB Leipzig bóng gió sắp mất Keita về tay Liverpool - Bóng Đá

 

Tuy nhiên với những động thái 'bất hợp tác' gần đây của Keita, điển hình như vụ xô xát ngay trên sân tập, lãnh đạo của RB Leipzig dường như cũng đã bắt đầu lo lắng về tương lai phía trước. Cụ thể chia sẻ trước truyền thông, giám đốc Rangnick của đội bóng nước Đức đã cho biết:

"Cần phải có ai đó định hướng cho cậu ấy. Bản thân cậu ta hoàn toàn không có vấn đề gì ở đây cả. Tuy nhiên những người xung quanh cậu ấy, những người thân tại quê nhà hoặc một người nào đó đang có những tác động tiêu cực đến cậu ấy. Sau những gì đã xảy ra, chúng tôi hoàn toàn không trách cậu ấy."

Theo những thông tin mới nhất, hiện Liverpool sẵn sàng bỏ ra 70 triệu euro để thuyết phục RB Leipzig nhượng lại cầu thủ 22 tuổi này.

Video tài năng của Naby Keita

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:55 27/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục