Ray Parlour so sánh 'chữ kí mới' của Arsenal với Tony Adams

21:11 Thứ hai 23/07/2018

Huyền thoại của Arsenal tin rằng trung vệ Sokratis Papastathopoulos có lối chơi giống với cựu đội trưởng Tony Adams.

Arsenal đang có được bộ mặt khác hoàn toàn chỉ sau vài tháng dưới quyền tân HLV Unai Emery, chí ít là trong công tác chuyển nhượng với 5 bản hợp đồng cho đến thời điểm này.

Ray Parlour so sánh 'chữ kí mới' của Arsenal với Tony Adams - Bóng Đá

 HLV Unai Emery đang mang đến bộ mặt tươi mới cho Arsenal.

Hàng phòng ngự của Pháo thủ đã gây thất vọng cùng cực trong mùa giải vừa qua khi để lọt lưới đến 54 lần sau 38 trận đấu tại Premier League. Đây cũng được cho là nguyên nhân chính dẫn đẩy làn sóng phẫn nộ đối với cựu HLV Arsene Wenger lên cao trào, qua đó khiến Giáo sư người Pháp phải rời câu lạc bộ sau 22 năm gắn bó.

Do đó, một trong những công việc đầu tiên nhằm cải tổ hàng thủ tạm bợ tại Arsenal của HLV Unai Emery là đưa về trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ Borussia Dortmund.

Với kinh nghiệm chinh chiến đỉnh cao nhiều năm của mình, trung vệ người Hy Lạp được chờ đợi sẽ cạnh tranh với những Laurent Koscielny, Skhodran Mustafi hay Calum Chambers cho suất đá chính dưới thời Emery.

Mới đây huyền thoại một thời của Arsenal là Ray Parlour đã cất lời so sánh bản hợp đồng này có tố chất giống với người đội trưởng của thế hệ Arsenal giành chức vô địch Premier League, Tony Adams.

Ray Parlour so sánh 'chữ kí mới' của Arsenal với Tony Adams - Bóng Đá

 Sokratis được ví với huyền thoại Tony Adams.

Trả lời BWIN, Parlour cho biết: "Arsenal đã thiếu vắng đi một cá nhân nổi bật để lĩnh xướng hàng thủ trong mùa giải vừa qua và Unai Emery đã ưu tiên cho việc đó hè này."

"Tôi nghĩ Sokratis là một bản hợp đồng hoàn hảo với sự quyết đoán cùng nhiều điểm tương đồng khác với Tony Adams."

"Cậu ta cũng đã có nhiều kinh nghiệm đỉnh cao và kỹ năng lãnh đạo tuyệt vời."

"Cộng với việc hiểu rất rõ Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan cũng là một điểm cộng nữa cho Sokratis."

Arsenal đã có 3 sự bổ sung ở hàng thủ vào hè này. Ngoài Sokratis, họ còn đem về hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner và thủ thành Bernd Leno. Ngoài ra đang có tin đồn về sự quan tâm của đội chủ sân Emirates đối với tiền đạo Ante Rebic, người vừa tỏa sáng tại World Cup cùng tuyển Croatia.

Minh Đức | 20:20 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục