Ray Parlour giải thích lý do thương vụ Bale 'chất' hơn Thiago

19:36 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool đã ở rất gần Thiago Alcantara trong khi Gareth Bale chuẩn bị có ngày về Tottenham Hotspur đầy cảm xúc.

Thiago và Bale đều là 2 cầu thủ ở đẳng cấp thế giới. Nhưng nếu như Thiago vẫn quan trọng với Hùm xám, thì Bale từ lâu đã trở thành 'người thừa' tại Bernabeu. Cầu thủ chạy cánh xứ Wales sắp trở lại Tottenham theo bản hợp đồng cho mượn dài hạn từ Madrid, trong khi Liverpool phải chi ra 27 triệu bảng để có tiền vệ người Tây Ban Nha từ tay Bayern.

Ray Parlour claims Gareth Bale returning to Tottenham will be a ‘better signing’ than Thiago to Liverpool - Bóng Đá

 Bale sẽ tìm lại mình ở Tottenham?

Ray Parlour nhận định về 2 thương vụ này: "Tôi nghĩ Bale có thể mang lại nhiều điều hơn cho đội bóng, cụ thể ở đây là Tottenham.

Tôi nghĩ Liverpool dù sao cũng là một tập thể xuất sắc và Thiago sẽ tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa; nơi họ đã có Henderson, Wijnaldum, Oxlade-Chamberlain. Họ có rất nhiều cầu thủ giỏi ở đó. Dù sao, Thiago cũng là một bản hợp đồng xuất sắc.

Nhưng tôi nghĩ nếu bạn có thể tận dụng tốt nhất Bale và giúp anh ấy hòa nhập tốt, tôi nghĩ Bale sẽ là một bản hợp đồng 'chất' hơn."

Ray Parlour không quên khen ngợi thêm Thiago: "Anh ấy có thể sẽ không trở thành một tay săn bàn cho họ, nhưng anh ấy sẽ là người liên kết mọi thứ lại với nhau.

Vì vậy, đó một sự bổ sung tuyệt vời cho Liverpool; một bản hợp đồng thực sự, thực sự tốt với mức giá đó".

Con đường tiến hóa từ hậu vệ sang tiền vệ của Gareth Bale:

 
Minh Tuấn | 18:38 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục