Ray Parlour chỉ ra cái tên đáng xem nhất của Arsenal ở mùa giải mới

13:22 Chủ nhật 22/07/2018 | 1

Huyền thoại của Pháo thủ đã đưa ra những nhận định về ngôi sao của đội bóng vào mùa giải tới.

Không bất ngờ khi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang là người được Ray Palour chỉ mặt đặt tên là niềm hy vọng số một tại sân Emirates vào mùa giải tới.

Ray Parlour chỉ ra cái tên đáng xem nhất của Arsenal ở mùa giải mới - Bóng Đá

 Aubameyang là người lĩnh xướng hàng công Pháo thủ mùa tới.

Tuyển thủ Gabon đang có những bước chuẩn bị tích cực cho mùa giải đầu tiên chơi bóng trọn vẹn cho Pháo thủ thành London sau khi đã gây được ấn tượng mạnh mẽ từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm ngoái.

Mùa hè này đang chứng kiến rất nhiều thay đổi mang tính bước ngoặt tại Arsenal. Cụ thể là HLV Unai Emery được đưa về thay thế cho Giáo sư Arsene Wenger sau những mùa giải bết bát gần đây. Chiến lược gia người Tây Ban Nha được kỳ vọng sẽ dẫn dắt Pháo thủ tìm lại ánh hào quang xưa.

Cùng với đó, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang cũng được kỳ vọng là người lĩnh xướng hàng công đội nhà để hiện thực hóa mục tiêu trở lại top 4 đội mạnh nhất Premier League mùa tới.

Mới đây, một huyền thoại của Arsenal là Ray Palour cũng đưa ra nhận định rằng cựu tiền đạo Dortmund sẽ là ngôi sao đáng xem nhất của Pháo thủ trong mùa giải tới.

Trong một bài phỏng vấn với hãng BWIN, ông cho rằng: "Aubameyang sẽ là ngôi sao được chờ đợi nhất của Arsenal mùa giải này."

"Với những ấn tượng của tôi khi chứng kiến lối chơi của cậu ta vào nửa mùa giải trước, tôi đang trông chờ vào cuộc cạnh tranh giữa Aubameyang và Harry Kane cho danh hiệu Chiếc giày vàng."

"Aubameyang có một bản năng săn bàn đáng nể và cậu ta còn được tạo nhiều cơ hội từ sự ăn ý của Mkhitaryan và Ozil nữa."

Cho tới nay, công cuộc cải tổ Arsenal của Emery đã cho ra kết quả là 5 bản hợp đồng mới khá chất lượng. Tuy nhiên dường như nó vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi đã xuất hiện tin đồn đội chủ sân Emirates đang nhắm đến cầu thủ chạy cánh Douglas Costa của Juventus.

Minh Đức | 13:00 22/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục