Raul Meireles: Fenerbahce xứng đáng sánh vai cùng Chelsea và Liverpool

13:42 Thứ tư 05/09/2012

Chia tay Chelsea và cập bến câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ Fenerbahce, cầu thủ người Bồ Đào Nha Raul Meireles đã không tiếc lời ca tụng đội bóng mới. Thậm chí anh còn lôi cả hai đội bóng cũ là Liverpool và Chelsea ra để so sánh với 'đại gia' của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ.

Meireles đã trở thành cầu thủ mới nhất rời sân Stamford Bridge sau khi đội bóng của ông chủ Abramovich đồng ý bán anh cho Fenerbahce. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã chấp nhận ký vào một bản hợp đồng 4 năm với đội bóng của thành phố Istanbul.

Bất chấp dư luận, Meireles khẳng định việc đến Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu không hề là một bước lùi trong sự nghiệp của anh. Anh cho biết mình đang rất nóng lòng được bắt đầu thi đấu cho Fener.

Raul Meireles. Ảnh: Internet.

"Tôi không thể chờ để bắt đầu ngay - Fenerbahce là một câu lạc bộ lớn như Chelsea, Liverpool và Porto", Meireles nói với kênh tryền hình FB TV.

Meireles cũng tiết lộ chính người đồng đội cũ ở Liverpool là tiền đạo Dirk Kuyt đã giữ một vai trò quan trọng trong việc anh đến với Fener.

"Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời cùng Kuyt tại Liverpool. Anh ấy đã kể với tôi về Fenerbahce và khuyến khích tôi đến đây".

Anh nói tiếp: "Tôi có những người bạn đang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ. Kuyt đã từng nói rằng có nhiều dịp Istanbul trở nên một thành phố xinh đẹp. Tôi rất phấn khởi trước cơ hội chơi bóng ở thành phố này".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục