Rất uy tín! Everton nối lại đàm phán, sẽ có sao 18 triệu bảng của Man Utd

14:59 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnEverton đã bắt đầu tái đàm phán với Manchester United trong một động thái chuyển nhượng Marcos Rojo ngay tháng Giêng, theo Metro.

Cầu thủ người Argentina chưa xuất hiện trong màu áo Quỷ đỏ mùa này và huấn luyện viên Jose Mourinho không mấy bận tâm khi để anh ấy nhằm gây quỹ mua thêm một trung vệ đẳng cấp khác vào tháng Giêng.

Marcos Rojo đã ký một hợp đồng dài hạn với Man Utd hồi tháng 3 năm ngoái, nhưng họ chỉ đơn giản là không muốn mất trắng số tiền 16 triệu bảng đã trả cho Sporting CP để đưa anh về sau World Cup 2014.

Rất uy tín! Everton nối lại đàm phán, sẽ có sao 18 triệu bảng của Man Utd - Bóng Đá

 Rojo có thể ra đi vào tháng Giêng.

Trước đó, cả Wolves và Everton đều rất quan tâm đến tuyển thủ Argentina vào mùa hè nhưng cuối cùng thương vụ thất bại khi Yerry Mina mới là người cập bến Goodison Park, trong khi 'Bầy sói' cũng không đưa được bất cứ người nào có tên tuổi về sân Molineux.

Nưng bây giờ mọi chuyện có thể sẽ khác, huấn luyện viên Marco Silva thực tế đang sở hữu Michael Keane, Mina và Kurt Zouma. Dù vậy cuối mùa này họ buộc phải chia tay với tuyển thủ Pháp vì Chelsea chưa hề đồng ý bán anh cho The Toffees.

Đây cũng là mùa giải cuối cùng của Phil Jagielka, và điều đó đồng nghĩa với việc Everton nối lại đàm phán trong thương vụ mà thất bại chỉ vì Mourinho không mua được Toby Alderweireld hoặc Harry Maguire trong mùa hè.

Theo Metro, Man Utd bây giờ đã chấp nhận để Rojo ra đi, và Everton sẽ sở hữu cầu thủ sinh năm 1990 nếu chịu chi ra số tiền 18 triệu bảng theo yêu cầu từ Quỷ đỏ. Mặc dù có thể họ phải cạnh tranh với Wolves trong thương vụ này.

Vũ Quang Toản | 13:55 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục