Rất uy tín! Chelsea chốt xong vụ Higuian, hợp đồng kéo dài 18 tháng

08:44 Thứ ba 15/01/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Stamford Bridge dường như đã hoàn tất thương vụ Gonzalo Higuain, theo những tiết lộ từ một nhà báo uy tín hàng đầu tại Italia.

Việc Chelsea tìm kiếm một giải pháp ở trên hàng tấn công có thể sẽ đi đến một kết quả thú vị với nguồn tin từ Alfredo Pedulla, người từng tiết lộ khả năng gia nhập đội bóng phía tây London của huấn luyện viên Maurizio Sarri và tiền vệ Jorginho hồi mùa hè năm ngoái.

Phát biểu trên SportItalia tối nay, Pedulla tuyên bố rằng Juventus và Chelsea đã đồng ý để Higuain đến với nước Anh theo một hợp đồng cho mượn 18 tháng, với tùy chọn mua đứt vào năm 2020. Nhưng tuỳ chọn đó không khả thi vì dẫu sao cầu thủ người Argentina đang ở tuổi băm.

Rất uy tín! Chelsea chốt xong vụ Higuian, hợp đồng kéo dài 18 tháng - Bóng Đá

 Thông tin từ Alfredo Pedulla thực sự rất uy tín với những ai quan tâm đến TTCN tại Italia.

Cũng giống như Man Utd, đội bóng phía tây London chỉ ưu tiên giao kèo một năm với những người đã ngoài 30 tuổi (điển hình là Oliver Giroud chỉ có hợp đồng 18 tháng ở tuổi 30). Đây là thời điểm rõ ràng và rất nhạy cảm khi Milan và Juventus đang ở Trung Đông, nơi sẽ diễn ra chung kết cúp QG Ý.

Các nguồn tin trước đó đã tuyên bố rằng hai đội sẽ ngồi lại vào thứ ba để giải quyết trường hợp của Higuain - người hiện đang được cho mượn ở Milan, nhưng anh dường như không còn quan tâm đến điều đó và muốn một cuộc hội ngộ với Sarri (trong khi Juventus chỉ muốn đẩy cầu thủ này đi vĩnh viễn).

Nhưng cũng có những tin đồn khác xuất phát từ đất nước hình chiếc ủng hôm nay cũng nói rằng Milan đang lên kế hoạch thay thế bằng "kẻ huỷ diệt" Krysztof Piatek của Genova. Việc đồng ý thỏa thuận Higuain vẫn chưa có hồi kết và có thể sẽ không được đảm bảo cho đến khi họ bảo đảm sự thay thế.

Rất uy tín! Chelsea chốt xong vụ Higuian, hợp đồng kéo dài 18 tháng - Bóng Đá

Thương vụ Chelsea - Higuain có thể phải phụ thuộc vào việc Piatek gia nhập Milan trong thời gian tới.

Nhưng tất cả các dấu hiệu tiếp tục hướng về phía Higuain trong khả năng thúc đẩy việc rời Rossoneri và trở lại vào vòng tay của Sarri. Vì vậy, mọi thứ dường như đang rơi vào đúng quỹ đạo của nó và Chelsea gần như sẽ sở hữu một chân sút đủ sức giúp họ trong khoảng một hoặc hai năm tới.

Tuy nhiên, Higuain đến với sân Stamford Bridge cũng đồng nghĩa với tương lai của Alvaro Morata sẽ kết thúc, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha chưa hề rõ ràng về tương lai với Milan hay Atletico Madrid trong thời gian gần đây. Có lẽ thương vụ này sẽ vẫn phải chờ đợi lâu để hoàn tất.

Vũ Quang Toản | 07:35 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục