Rất tham vọng! Juve chi 22,5 triệu giật "máy chạy" nước Anh với Barca

10:33 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnLiệu "ông lớn" Châu Âu nào sẽ giành chiến thắng trong thương vụ này?

Như đã đưa tin, Tottenham Hotspur đang có một mùa hè sôi nổi và bận rộn trên thị trường chuyển nhượng. Đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã và đang có công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình với nhiều những bất ngờ. Sau những mùa giải không mua sắm, mùa hè 2019, đội bóng phía Bắc London đã phá kỷ lục chuyển nhượng cho Tanguy Ndombele. Mọi thứ hứa hẹn vẫn chưa dừng lại ở đây.

Ngay khi mà Tottenham vẫn còn muốn bổ sung lực lượng, tin không vui đã ập đến với thuyền trưởng Pochettino. Cụ thể, ngôi sao chạy cánh Danny Rose đã lên tiếng muốn ra đi tìm kiếm thử thách và bến đỗ mới. Hậu vệ người Anh dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2021, tuy nhiên vẫn đưa ra quyết định khiến BLĐ Tottenham rất bất ngờ. Trong bối cảnh đó, Tottenham cũng dự định chiêu mộ Ryan Sessegnon, sao trẻ của CLB Fulham thay thế.

Theo Sport, nhiều nguồn tin cho rằng Danny Rose sẽ đến Barcelona. Tuy nhiên, Juventus được cho là đang tranh giành quyết liệt với đương kim vô địch La Liga trong thương vụ này. CLB nước Ý chưa thôi tham vọng trên thị trường chuyển nhượng, Danny Rose là mục tiêu lý tưởng cho HLV Maurizio Sarri tại Turin.

Juve giành Danny Rose với Barca - Bóng Đá

Juventus sẽ giành Danny Rose với Barcelona đến cùng.

Mức phí chuyển nhượng của Danny Rose vào khoảng 22,5 triệu bảng (theo Transfermarkt). Đây là con số không mấy khó khăn cho tham vọng của Barcelona lẫn Juventus.

Minh Trí | 09:45 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục