Rất nhiều đội bóng muốn chiêu mộ sao thất sủng của Chelsea

08:59 Thứ sáu 20/12/2019

TinTheThao.com.vnTheo Football.London, nhà vô địch World Cup 2018 đã sẵn sàng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để có thời gian thi đấu thường xuyên.

Và ấn phẩm ở xứ sương mù tuyên bố rằng Atletico Madrid và Inter Milan đã sẵn sàng chiêu mộ Olivier Giroud với mức phí được cắt giảm và trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè. Chưa kể, Crystal Palace cũng rất muốn ký hợp đồng với chàng tiền đạo sinh năm 1986 ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới.

Huấn luyện viên Antonio Conte là một người hâm mộ lớn của ngôi sao Chelsea vì chính ông từng đưa anh về sân Stamford Bridge vào đầu năm ngoái từ Arsenal. Trong khi đó, Diego Simeone vẫn giữ được sự quan tâm đến Giroud sau khi cố gắng mượn cầu thủ này vào năm ngoái.

Chelsea outcast Olivier Giroud wanted by Atletico Madrid and Inter Milan in transfer window after lack of game time - Bóng Đá

 Giroud có lẽ sẽ rời Chelsea.

Theo Sunsport, mức phí để sở hữu nhà vô địch World Cup 2018 rơi vào khoảng 5 triệu bảng. Ý tưởng ra đi của Giroud thực tế không có gì lạ, bởi anh cần ra sân nhiều hơn nếu muốn được Didier Deschamps đưa vào đội hình Les Bleus tham dự vòng chung kết EURO 2020 vào năm sau.

Chiến lược gia người Pháp đã khuyên cậu học trò cưng nên cân nhắc việc rời sân Stamford Bridge. Chia sẻ với tờ Goal.com, ông cho biết: "Tất nhiên, sẽ tốt hơn nếu cậu ấy có thể tìm được một bến đỗ để có được nhiều thời gian ra sân hơn nữa.

Nếu không thể làm được điều này tại Chelsea, ý tưởng tốt nhất là cậu ấy nên thử sức ở một nơi khác nhưng đó vẫn là quyết định của Giroud. Tôi không biết cậu ấy nhận được những lời đề nghị như thế nào, hay là những nơi có thể cung cấp cho cậu ấy nhiều thời gian ra sân hơn".

Những bàn thắng đẹp nhất thập kỷ của Chelsea:

Anh Tú | 08:05 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục