Rất nhanh! Solskjaer gật đầu, M.U đẩy cái tên thứ 2 tới PSG

11:19 Thứ năm 23/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau Ander Herrera, Manchester United sẽ chia tay cầu thủ thứ 2 sang PSG mùa Hè năm nay.

Hồi đầu tháng này, Ander Herrera đã thông báo chia tay Man United sau khi không đạt được thoả thuận gia hạp hợp đồng mới. Theo đó, BLĐ Quỷ đỏ không sẵn sàng đáp ứng yêu cầu về lương bổng khiến Herrera quyết định chuyển tới khoác áo PSG.

Tuy nhiên, Herrera không phải là mục tiêu duy nhất của 'Gã nhà giàu nước Pháp'. Trong suốt thời gian qua, lợi dụng trục trặc trong vấn đề đàm phán gia hạn hợp đồng, phía PSG liên tục chèo kéo David de Gea với mức đãi ngộ hấp dẫn.

Rất nhanh! Solskjaer gật đầu, M.U đẩy cái tên thứ 2 tới PSG - Bóng Đá

 Tới lượt De Gea sang PSG.

Được biết, PSG đã đồng ý trả cho De Gea mức lương lên tới hơn 350 nghìn bảng/tuần. Chưa kể, PSG cũng sẽ chi 60 triệu bảng để thuyết phục Man United nhả người. Trước tình hình này, Man United đã chốt tương lai của De Gea.

Cụ thể, nhận được sự đồng thuận từ HLV Ole Gunnar Solskjaer, BLĐ Man United quyết định sẽ bán đứt De Gea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay để tránh nguy cơ mất trắng sau 12 tháng nữa.

Như vậy, cựu thủ môn Atletico Madrid nhiều khả năng sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 của Man United gia nhập PSG, sau tiền vệ Ander Herrera. Sở dĩ HLV Solskjaer chấp nhận để De Gea ra đi bởi ông không quá lo lắng về vị trí gác đền của Man United.

Dự tính, Solskjaer sẽ đôn Sergio Romero lên trở thành thủ môn số 1 của Man United, đồng thời gọi về 2 cầu thủ trẻ là Joel Pereira và Dean Henderson để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Video tài năng của David de Gea:

Tiểu Lam | 10:53 23/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục