Rất nhanh! Siêu thuyền trưởng 4-4-2 xuất hiện, Arsenal chuẩn bị cuộc sống mới

06:26 Thứ hai 09/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Arsenal đang chuẩn bị cho động thái bổ nhiệm tân huấn luyện viên thay thế Unai Emery.

Trong những ngày qua, bầu không khí ở Emirates rất căng thẳng khi huấn luyện viên Unai Emery bị sa thải, trong khi chất lượng chuyên môn của Arsenal không thay đổi sau vài kết quả tồi tệ trước các đội chiếu dưới. Vì lẽ đó, BLĐ Pháo thủ đang gấp rút tìm một người chính thức bước lên nhận ấn kiếm.

Đã có một vài ứng viên nổi lên như sự thay thế hoàn hảo cho chiến lược gia người Tây Ban Nha, họ bao gồm: Patrick Vieira, Marcelino, Carlo Ancelotti hay Mikel Arteta... và bây giờ, một trong số này đã có mặt ở London khi mà Arsenal đang tuyệt vọng trong việc tìm người kế nhiệm Emery.

Superdeporte - một tờ báo thể thao trực tuyến hàng ngày được xuất bản ở Valencia - tuyên bố rằng, huấn luyện viên Marcelino đã lên máy bay đến thủ đô nước Anh, điều này sẽ tiếp tục thúc đẩy động thái mà Arsenal đang thể hiện, mặc dù Everton cũng được cho là rất yêu thích cựu thuyền trưởng Bầy dơi.

Marcelino arrives London to be Arsenal Coach - Bóng Đá

 Marcelino có mặt ở London và sẽ trở thành thuyền trưởng Arsenal?

Chiến lược gia người Tây Ban Nha là mẫu người ưa thích sử dụng sơ đồ 4-4-2, thứ chiến thuật không thực sự được phát triển quá rộng rãi ở Châu Âu hiện nay, trong bối cảnh 4-3-3, 4-2-3-1 hay 3-4-3 đang là "mốt" và làm mưa làm gió tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu.

Nhìn vào thực trạng của Arsenal hiện tại, chúng ta có thể dễ dàng mơ về viễn cảnh Pierre-Emerick Aubameyang - Alexandre Lacazette luôn đá chính và Mesut Ozil hỗ trợ ngay phía sau. Đây là hy vọng chưa bao giờ thành hiện thực kể từ khi họ bắt đầu chơi chung đội từ đầu năm ngoái cho đến nay.

Ljungberg nói về trận thua BHA:

Trung Quân | 23:10 08/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục