Rất nhanh! Sau Wan-Bissaka, Man Utd đạt thỏa thuận chiêu mộ 'bom tấn' 80 triệu

06:19 Thứ sáu 21/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnManchester United đang hoạt động khá tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Không loại trừ khả năng Paul Pogba sẽ chia tay Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, tiền vệ người Pháp đã lên kế hoạch rời Man United để gia nhập Real Madrid hoặc quay trở lại khoác áo Juventus.

Pogba ra đi, Man United chắc chắn sẽ tìm kiếm cái tên thay thế trong bối cảnh Nemanja Matic đã có tuổi, còn Ander Herrera vừa chính thức nói lời chào tạm biệt sân Old Trafford, Fred thì không đáp ứng được yêu cầu. Chính vì thế, Man United đã sớm chốt tân binh ở vị trí này.

Personal terms agreed: Manchester United launch transfer bid for £80m-rated star (Ndombele) - Bóng Đá

 Tanguy Ndombele đạt thỏa thuận cá nhân với Man United.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ tờ caughtoffside xác nhận, Man United đã đạt thỏa thuận cá nhân với Tanguy Ndombele của Lyon. Tiền vệ này đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Tottenham, Juventus và Man United.

Được biết, Lyon sẽ chấp nhận để Tanguy Ndombele ra đi nếu nhận đủ 80 triệu bảng trong thương vụ này. Trước đó, Yvan Le Mee - đại diện của Ferland Mendy - người vừa cập bến sân Bernabeu, lên tiếng xác nhận, Tanguy Ndombele gần như sẽ là tân binh của Quỷ đỏ.

Yvan Le Mee cho hay: "Tôi có thể thấy tương lai Ndombele có mặt ở Man United. Cậu ấy mang hơi hướng giống Paul Pogba và Yaya Toure. Ndombele có thể thay thế Pogba, người mà tôi nghĩ muốn rời Man United."

Hiện tại, Man United đã hoàn tất chữ ký của Daniel James và sắp sửa sẽ là Aaron Wan-Bissaka.

Video tài năng của Tanguy Ndombele:

Tiểu Lam | 06:37 21/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục