Rất nhanh! Pogba đòi ra đi, Man Utd có quyết định không ngờ

22:54 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đã sớm có quyết định liên quan tới tương lai Paul Pogba.

Paul Pogba đã được liên hệ chuyển đến khoác áo Real Madrid, hoặc quay trở lại Juventus ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Mới nhất, trong chuyến đi tới Nhật Bản, Pogba tuyên bố muốn rời Old Trafford chỉ 3 năm sau khi trở về từ Juventus.

Cụ thể, Pogba chia sẻ: "Sau mùa giải này và mọi thứ xảy ra trong thời gian qua, với tôi, đây là mùa giải tốt nhất trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất để tìm kiếm một thử thách mới, ở một nơi khác. Tôi đang nghĩ về điều này."

Pogba wants 'new challenge,' United won't sell - Bóng Đá

 Quỷ đỏ có quyết định liên quan tới tương lai Pogba.

Tuy nhiên, nguyện vọng của Pogba có khả năng không được đáp ứng. Cụ thể, nguồn tin uy tín từ ESPN khẳng định, BLĐ Quỷ đỏ không có ý định bán Pogba và sẽ buộc anh phải ở lại sân Old Trafford mùa tới.

Hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi này có thời hạn đến năm 2021 và Man United giữ quyền lựa chọn được phép tự động gia hạn thêm 12 tháng nữa. HLV Ole Gunnar Solskjaer xác định, lối chơi của Man United vẫn sẽ xoay quanh Pogba.

Pogba gia nhập Man United từ Juventus với mức phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới khi đó là 89 triệu bảng vào tháng 8 năm 2016. Mặc dù không có phong độ ổn định, Pogba vẫn kịp ghi được 24 bàn thắng sau 92 lần ra sân cho Man United và được ghi tên vào Đội hình xuất sắc nhất năm của PFA Premier League mùa này.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 22:28 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục