Rất nhanh! Man Utd đã hoàn tất bản hợp đồng thay thế De Gea

18:10 Thứ bảy 13/04/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đã đạt thỏa thuận về tân binh ở vị trí thủ môn nhằm làm phương án thay thế lâu dài cho David de Gea.

Tương lai của David de Gea tại 'Nhà hát của những giấc mơ' vẫn chưa có gì rõ ràng. Cá nhân thủ thành người Tây Ban Nha muốn tiếp tục gắn bó với Man United nhưng thoả thuận gia hạn hợp đồng giữa 2 bên vẫn chưa đi đến thống nhất.

Theo đó, báo chí Anh loan tin, trước tình hình này, phía PSG đã sớm tiếp cận De Gea và đưa ra những lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn. Do đó, nếu không sớm giải quyết vấn đề hợp đồng với De Gea, nguy cơ Quỷ đỏ mất đi thủ thành tài năng này là không hề nhỏ.

Xác nhận! M.U đã đạt thỏa thuận tân binh thay thế De Gea - Bóng Đá

 Man United tìm được người dự phòng cho De Gea.

Chính vì thế, HLV Ole Gunnar Solskjaer ngay từ thời điểm này đã lên kế hoạch tìm người thay thế De Gea. Cụ thể, Man United đã hướng sự quan tâm đặc biệt cho tài năng trẻ Ahmadou Dia của Marseille.

Nguồn tin từ L’Equipe (Pháp) xác nhận, Man United đã đạt thỏa thuận sơ bộ về một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với Ahmadou Dia. Để thuyết phục Marseille nhả người, Man United đã phải chi khoảng 3,5 triệu euro.

Được biết, Ahmadou Dia đã báo cáo với BLĐ Marseille về khả năng ra đi. Andoni Zubizarreta - Giám đốc thể thao của Marseille, cũng đã xác nhận về thông tin này. Gần như thương vụ đã thống nhất và chỉ còn những điều khoản thủ tục cần thông qua.

Có thể Ahmadou Dia chưa thể thay thế De Gea hoàn toàn nhưng thủ thành 20 tuổi này sẽ là phương án dự phòng hữu hiệu trong bối cảnh 2 thủ môn dự bị khác là Sergio Romero và Lee Grant đã lớn tuổi và có ý định ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Video tài năng của Ahmadou Dia:

Tiểu Lam | 18:10 13/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục