Rất nhanh! Man Utd chốt giá bán đứt Lukaku

23:44 Thứ năm 28/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChỉ ít giờ sau khi Romelu Lukaku thể hiện mong muốn ra đi, Manchester United cũng đã đưa ra mức giá bán cầu thủ này.

Như đã đưa tin, tờ The Sun khẳng định, Romelu Lukaku có ý định chia tay Man United để đầu quân cho Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây. Lý do là bởi, Lukaku lo lắng, anh không được đảm bảo vị trí đá chính dưới thời Solskjaer.

Thực tế thì, khi lên thay thế Jose Mourinho, Solskjaer liên tục giao phó vai trò tiền đạo chủ lực cho Rashford. Và một khi Rashford hồi phục chấn thương, Lukaku sẽ phải trở lại băng ghế dự bị hoặc đá lệch cánh.

Rất nhanh! Man Utd ra giá bán đứt Lukaku - Bóng Đá

 Man United sẵn sàng để Lukaku ra đi.

Mới đây tờ Tuttosport còn tiết lộ, Man United đã sẵn sàng bán đứt Lukaku nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ để Lukaku ra đi nếu nhận đủ số tiền rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Ngoài Juventus, Inter Milan cũng muốn chiêu mộ Lukaku. Inter Milan đang xem Lukaku như một sự thay thế tiềm năng cho Mauro Icardi. Icardi vẫn chưa đồng ý hợp đồng mới với Inter; khi Wanda Nara, vợ và là đại diện của Icardi, mâu thuẫn với ban lãnh đạo Nerazzurri và về cơ bản từ chối chấp nhận bất kỳ thỏa thuận mới nào do CLB đưa ra.

Video tài năng của Romelu Lukaku:

Tiểu Lam | 23:11 28/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục