Rất nhanh! Man Utd chốt 52 triệu bảng, mua 'cực phẩm' Serie A ngay chợ Đông 2019

08:24 Chủ nhật 24/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã có những kế hoạch chuyển nhượng cụ thể vào tháng Giêng.

Mùa giải 2019/20 sắp trôi qua được một nửa và đây chính là lúc các đội bóng tìm cách bổ sung lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn hai. Với M.U, trang Manchester Evening News cho biết đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã nhắm tới... 40 cái tên khác nhau cho phiên chợ Đông tới đây.

Vào thời điểm này, vị trí tiền đạo cắm vẫn là ưu tiên hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester. Kể từ khi chia tay Romelu Lukaku, đại diện của Premier League không mang về cái tên nào xứng tầm để thay thế. Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng muốn chiêu mộ một "số 10" sáng giá để cải thiện hàng công.

Manchester United 'willing to pay £52m for Nicolo Zaniolo' - Bóng Đá

 Zaniolo đang "gây bão" trong màu áo Giallorossi.

Cả Andreas Pereira, Jesse Lingard và Juan Mata đều được trao cơ hội nhưng vẫn chưa đáp ứng được niềm tin từ ban huấn luyện. Trước tình hình khó khăn này, thượng tầng Manchester United lập tức hành động và đã chốt luôn ngôi sao cần đưa về sân Old Trafford.

Nguồn tin từ Il Messaggero cho biết, "Man Đỏ" sẵn sàng gửi đề nghị lên tới 52 triệu bảng để thuyết phục AS Roma nhượng lại tiền vệ Nicolo Zaniolo. Chàng trai trưởng thành từ lò Fiorentina đang là một hiện tượng khi tỏa sáng ở cả CLB lẫn ĐTQG Italia.

Kể từ đầu mùa, sao trẻ 20 tuổi này đã ghi được 5 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo tính trên mọi đấu trường. Dù sở hữu chiều cao lên tới 1m90, thế nhưng cầu thủ sinh năm 1999 lại có lối chơi phóng khoáng, nền tảng kỹ thuật ấn tượng và khả năng xoay sở lí tưởng.

Xem bàn thắng ấn tượng của Ibrahimovic vào lưới AS Roma: 

Giang Nam | 07:40 24/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục