Rất nhanh, Man United chốt xong hai thương vụ Raul Jimenez và Declan Rice

11:02 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đang cụ thể hóa những kế hoạch của mình dành cho mùa Hè.

Trong phiên chợ Hè, dự kiến HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ mang về hàng loạt tân binh để cụ thể hóa tham vọng đưa Manchester United trở lại vị thế vốn có của mình vào mùa tới. Vì thế, đây là thời điểm chiến lược gia người Na Uy tiến hành chọn lọc lại những mục tiêu mà ông đang nhắm đến.

Tương tự người tiền nhiệm - HLV Jose Mourinho, Solsa cũng dành một sự quan tâm nhất định cho Declan Rice, tiền vệ thuộc biên chế West Ham United. Song, ở thời điểm hiện tại thì Rice đã không còn là một mục tiêu ưu tiên của Quỷ đỏ, theo tiết lộ từ tờ Independent.

Với việc bộ đôi Victor Lindelof và Harry Maguire đang dần tỏ ra chắc chắn, rõ ràng đội chủ sân Old Trafford đã không còn có nhu cầu bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự. Ngoài ra, một mối quan ngại khác khiến Man United chùn chân là mức phí chuyển nhượng 75 triệu bảng của Rice.

Man utd no longer considers jimenez and rice - Bóng Đá

 Jimenez từng được Man United theo đuổi sát sao.

Một mục tiêu khác mà Quỷ đỏ không còn đặt lên hàng đầu là Raul Jimenez, người từng được họ ưu tiên chiêu mộ sau khi để mất Erling Haaland. Trong bối cảnh Anthony Martial thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây, kèm theo việc hợp đồng cho mượn của Ighalo đã được gia hạn, Solskjaer không còn nhiều lí do để mang về thêm một tiền đạo cắm trong mùa Hè tới.

Được biết, 3 mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ hiện đang là Jadon Sancho, Eduardo Camavinga và Jack Grealish.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
Huỳnh Phong | 10:24 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục