Rất nhanh! Leicester City chốt giá bán đứt Maguire cho Man Utd cực khủng

21:17 Thứ ba 02/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United chỉ còn cách trung vệ Harry Maguire của Leicester City khoảng 20 triệu bảng.

Tới thời điểm này, Man United đã hoàn tất 2 thương vụ đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã chiêu mộ thành công Daniel James từ Swansea City và Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace.

Rất nhanh chóng, Man United sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác, đặc biệt là ở vị trí phòng ngự. Mùa giải vừa qua, Man United để thủng lưới 54 bàn ở Premier League, nhiều chưa từng có trong lịch sử tham dự giải đấu. Do đó, trung vệ là ưu tiên hàng đầu của Man United.

Leicester to make £20m Harry Maguire demand to Man Utd - Bóng Đá

 Leicester City chốt giá bán Maguire cho Man United.

Mới nhất, cả Sky Sports và BBC đều đồng loạt loan tin, Man United đã gửi đề nghị nghiêm túc, có giá trị lên đến 70 triệu bảng đến Leicester City để hy vọng đạt được thỏa thuận chiêu mộ Harry Maguire. Tuy nhiên, Leicester City lập tức từ chối.

Nguồn tin từ Starsport khẳng định, Leicester City muốn thu về nhiều hơn 20 triệu bảng số tiền mà Man United đề nghị. Cụ thể, Leicester City chỉ đồng ý để Harry Maguire ra đi nếu đội chủ sân Old Trafford chịu chồng đủ 90 triệu bảng. Hiện chưa rõ Man United sẽ đáp lại yêu cầu này ra sao.

Được biết, HLV Ole Gunnar Solskjaer rất kết khả năng phòng ngự của Harry Maguire - người được cựu danh thủ Teddy Sheringham ví von là 'Rio Ferdinand đệ nhị' của bóng đá Anh thời điểm này với những phẩm chất rất tuyệt vời.

Xem câu chuyện về Wan-Bissaka:

Tiểu Lam | 21:19 02/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục