Rất nhanh chóng, Virgil van Dijk đã trở lại tập luyện

06:16 Thứ bảy 05/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil van Dijk vừa mang tới thông tin đầy tích cực cho Liverpool.

 

Ngày đầu của Jurgen Klopp tại Liverpool

Trường hợp của Virgil van Dijk thực sự khiến CĐV Liverpool không khỏi lo lắng. Theo đó, trung vệ người Hà Lan đang đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu hết mùa sau cú vào bóng cực kỳ nguy hiểm đến từ thủ thành Jordan Pickford.

Theo xác nhận từ trang chủ Liverpool, Van Dijk phải tiến hành phẫu thuật ca đứt dây chằng chéo trước ACL. Với việc Van Dijk có nguy cơ ngồi ngoài hết mùa giải, Liverpool buộc phải loại cầu thủ này khỏi danh sách thi đấu ở Premier League.

Van Dijk is back - Bóng Đá

 Van Dijk đã có thể quay trở lại tập luyện sau khi phẫu thuật thành công.

Tới thời điểm này, Van Dijk đã bắt đầu quá trình phục hồi chức năng. Cụ thể, hình ảnh mới nhất từ trang chủ Liverpool cho thấy, Van Dijk đã quay trở lại tập luyện. Đây là bước đầu trong quá trình giúp Van Dijk sớm trở lại sân cỏ.

Trang chủ Liverpool cũng xác nhận, hiện tại chưa có thông tin cụ thể về khoảng thời gian Van Dijk sẽ trở lại thi đấu. Nhưng động thái mới nhất rõ ràng mang tới thông tin đầy tích cực cho những ai yêu mến đội bóng này.

Dù Van Dijk không thi đấu nhưng hàng thủ Liverpool vẫn được tổ chức khá tốt. Từ đầu mùa giải tới nay, Liverpool vẫn đảm bảo được thứ hạng của họ tại Premier League, cũng như giành vé vượt qua vòng bảng UEFA Champions League.

Tiểu Lam | 05:46 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục