Rất nhanh chóng, Man United chốt xong tương lai của Ighalo

14:08 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnChân sút người Nigeria đang tỏa sáng hơn cả mong đợi tại Old Trafford.

Có thể khẳng định, mùa Đông vừa rồi là kỳ chuyển nhượng thành công nhất của Manchester United dưới triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer, với việc cả hai bản hợp đồng mới đều chứng minh được giá trị của mình.

Trước tiên, phải kể đến "phép màu" mà Bruno Fernandes mang đến Old Trafford. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã giải quyết hoàn toàn bài toán "số 10" và góp công lớn giúp Quỷ đỏ bất bại trong thời gian gần đây. Tất nhiên, cũng không thể không nhắc đến Odion Ighalo, người đã tỏa sáng hơn cả mong đợi.

man utd to buy ighalo for 15m - Bóng Đá

 Ighalo bất ngờ bùng nổ.

Chỉ sau 3 lần đá chính tại FA Cup và Europa League, chân sút người Nigeria đã mang về đến 4 bàn thắng cho Man United. Quan trọng hơn, những màn trình diễn của Ighalo còn cho thấy anh là "số 9" mà Quỷ đỏ đang khao khát.

Trên lý thuyết, với việc Premier League trở lại sớm nhất vào ngày 30/4, Ighalo sẽ không thể trải qua hết mùa giải này cùng Man United, bởi hợp đồng cho mượn của anh chỉ kéo dài đến tháng Năm. Song, Solskjaer và các cộng sự có vẻ như đã vạch ra một kế hoạch dài hạn dành cho cựu cầu thủ của Watford.

Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định, Man United sẽ bỏ ra 15 triệu bảng, đúng như mức giá mà Shanghai Shenhua yêu cầu để mua đứt Ighalo. Với động thái này, nhiều khả năng Solsa sẽ dồn toàn lực vào mục tiêu số một - Jadon Sancho.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 13:38 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục