Rất nhanh! Chelsea sa thải HLV Sarri 48h tới!

09:40 Thứ hai 11/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri sắp phải khăn gói rời khỏi sân Stamford Bridge sau thất bại trước Manchester City.

Chelsea đang khủng hoảng trầm trọng sau những kết quả tồi tệ thời gian gần đây, đỉnh điểm là trận thua muối mặt 0-6 trước Man City trong khuôn khổ vòng 26 Premier League. Thất bại khiến tương lai của HLV Maurizio Sarri bị đặt dấu hỏi lớn.

Theo đó, truyền thông Anh quốc đồng loạt loan tin, BLĐ Chelsea đã hết kiên nhẫn với Sarri và sẽ ra quyết định sa thải chiến lược gia người Italia trong vòng 48 giờ tới. Chính Sarri cũng thừa nhận, công việc của ông tại Chelsea đang gặp nguy hiểm.

Rất nhanh! Chelsea sa thải Sarri 24h tới! - Bóng Đá

 Sarri sắp phải khăn gói rời khỏi Chelsea.

Chưa dừng lại ở đây, hàng loạt nhà cái ở Anh đã ra tỷ lệ cược khả năng HLV Sarri bị Chelsea sa thải cao nhất tại Premier League thời điểm này. Hiện tại, đã xuất hiện một số ứng cử viên thay thế Sarri, có thể kể đến như Massimiliano Allegri, Diego Simeone hay thậm chí là Zinedine Zidane.

Paul Clement - cựu trợ lý Chelsea từ 2007-2011 còn tiết lộ: "Điều tôi có thể chắc chắn rằng, ông chủ Chelsea không chấp nhận thất bại. Lịch sử cho thấy, khi đội bóng trải qua những kết quả không tốt, ông chủ sẽ lập tức đưa ra sự điều chỉnh."

Video lối đá của Chelsea dưới thời Sarri:

Tiểu Lam | 09:01 11/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục