Rất nhanh! Chelsea hoàn tất tân binh đầu tiên sau án cấm

14:33 Chủ nhật 22/12/2019

TinTheThao.com.vnChelsea đã sớm có kế hoạch tăng cường nhân sự sau một kỳ chuyển nhượng mùa Hè "án binh bất động" vì án cấm.

Hồi đầu tháng, Chelsea đã kháng cáo lên CAS và được giảm một nửa thời hạn, điều này đồng nghĩa với việc HLV Frank Lampard nhiều khả năng sẽ được cấp tiền để mua sắm vào tháng Giêng năm tới.

Chiến lược gia người Anh rất ưa thích sử dụng những cầu thủ trẻ, bằng chứng là những Mason Mount, Tammy Abraham hay Fikayo Tomori đều đã có cơ hội ra sân và phát triển vượt bậc dưới sự chỉ đạo của Lampard. Và sắp tới, Chelsea có thể sẽ trình làng thêm một tài năng nữa.

Chelsea agree deal for Norwegian teenager Bryan Fiabema after impressive trial - Bóng Đá

 Tân binh của Chelsea.

Theo đó, hàng loạt tờ báo ở Anh như Metro, BBC hay Goal đều đồng loạt khẳng định, Chelsea đã có tân binh đầu tiên sau khi án cấm chuyển nhượng được gỡ bỏ. Cụ thể, Chelsea đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng mới 16 tuổi, Bryan Fiabema của CLB Tromso, Na Uy.

Fiabema trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Tromso, được đôn lên đội hình chính và đã có trận ra mắt tại giải VĐQG Na Uy gặp CLB FK Haugesund hồi tháng 7 vừa qua. Fiabema cũng đã ra mắt và ghi bàn ở các cấp độ U15, U16 và U17 tuyển Na Uy.

Được biết, Fiabema cùng cầu thủ đồng hương Christos Zafeiris tới Chelsea thử việc nhưng chỉ Fiabema được Chelsea đồng ý ký hợp đồng. Trước mắt, Fiabema sẽ ăn tập ở đội trẻ và sẽ sớm có cơ hội đôn lên đội 1 nếu thể hiện tốt.

Rất nhanh! Chelsea hoàn tất tân binh đầu tiên - Bóng Đá

 Chỉ Fiabema (phải) được giữ lại.

Video Top 10 bàn thắng của Chelsea trước Tottenham:

Tiểu Lam | 14:36 22/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục