Rất nhanh! Barca ra giá 'sốc' lần hai cho 'họng pháo' Arsenal

09:45 Chủ nhật 05/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đã lên kế hoạch tiếp tục đàm phán chiêu mộ tiền đạo đang chơi ấn tượng tại sân Emirates.

Được mang về từ phiên chợ Hè 2017, Alexandre Lacazette mang trong mình trách nhiệm sẽ gánh vác hàng công của Pháo thủ thành London. Thực tế cho thấy, cựu cầu thủ Lyon đã chiếm trọn niềm tin của cả HLV Arsene Wenger lẫn Unai Emery.

Tính riêng ở mùa giải 2018/19 này, tiền đạo sinh năm 1991 đã ghi 18 bàn thắng, có đến 12 pha kiến tạo sau 46 trận ra sân trên mọi đấu trường. Với phong độ ấn tượng này, tuyển thủ Pháp đã lọt vào tầm ngắm của Barcelona.

barca chi 70 triệu cho lacazette - Bóng Đá

 Alexandre Lacazette sẽ gia nhập Barcelona?

Theo các báo cáo từ Express, gã khổng lồ xứ Catalunya đang muốn chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi để tăng cường sức mạnh hàng công. Nhà vô địch La Liga sẵn sàng chi đến 70 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại chân sút gốc Guadeloupe.

Đây đã là lời đề nghị thứ hai của đội chủ sân Camp Nou cho Alexandre Lacazette sau chưa đầy 2 ngày. Trước đó, "Blaugrana" lên kế hoạch đổi hai ngôi sao đó là Andre Gomes (đang được cho mượn tại Everton) cùng trung vệ Samuel Umtiti để lấy tiền đạo của The Gunner.

Phía Pháo thủ vẫn chưa có động thái chính thức nào để đáp trả đội bóng Tây Ban Nha. Thế nhưng, thương vụ này rất dễ xảy ra bởi chính sách "thanh trừng" Arsenal sắp áp dụng trong phiên chợ Hè. Theo đó, CLB Bắc London sẵn sàng đẩy đi đến 12 cái tên để cải tổ đội bóng, trong đó có Alexandre Lacazette. 

Giang Nam | 09:00 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục