Rất khó để Premier League trở lại vào tháng tới

06:59 Thứ năm 21/05/2020

TinTheThao.com.vnTới thời điểm này, chưa có gì đảm bảo Premier League sẽ trở lại thi đấu theo đúng kế hoạch.

 

Cầu thủ làm gì để chống dịch Covid-19?

Cách đây không lâu, phía Premier League khẳng định, mục tiêu của họ là hoàn thành mùa giải 2019/20. Như vậy, Ban tổ chức Premier League không hề có ý định hủy mùa giải, và các trận đấu sẽ trở lại theo một lịch trình cụ thể một khi dịch bệnh được ngăn chặn.

Vừa qua, Chính phủ Anh cũng đã "bật đèn xanh" để Premier League có thể hoàn tất mùa giải này. Được biết, Chính phủ Anh đã cho phép giải Premier League có thể khởi tranh trở lại vào tháng Sáu tới đây.

Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản như kế hoạch. Đáng chú ý, Premier League xác nhận có tới 6 ca nhiễm Covid-19 đến từ 3 đội bóng mà họ không công khai danh tính. Kết quả xét nghiệm toàn bộ này giáng đòn mạnh vào khả năng Premier League khởi động trở lại.

Chưa dừng lại ở đây, hàng loạt cầu thủ Premier League đã từ chối tập luyện vì lo sợ sẽ mang mầm mống dịch bệnh Covid-19 về nhà. Đây là nỗi lo hoàn toàn có cơ sở bởi đại dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn.

Mới nhất, HLV Frank Lampard cũng cho phép N'Golo Kante hủy buổi tập thứ 2 vì tiền vệ người Pháp tỏ ra khá lo lắng trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Với những gì đang xảy ra, rõ ràng, rất khó để Premier League có thể trở lại theo đúng kế hoạch.

Rất khó để Premier League trở lại vào tháng tới - Bóng Đá

 Troy Deeney là một trong số những cầu thủ từ chối tập luyện.

Tiểu Lam | 06:29 21/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục