“Rất ít người nghĩ rằng Napoli sẽ gặp Barca”

17:58 Chủ nhật 23/02/2020

TinTheThao.com.vnNapoli đã tự bắn vào chân mình ở vòng bảng UEFA Champions League và phải đối mặt với thử thách cực đại trong những ngày tới.

Đội chủ sân San Paolo đã khởi đầu UEFA Champions League 2019 – 2020 bằng việc đánh bại đương kim vô địch Liverpool với tỉ số 2-0. Kể từ thời điểm ấy, nhiều người tin rằng Partenopei sẽ có được vị trí nhất bảng. Tuy nhiên, vấn đề nội bộ đã khiến Napoli đánh mất lợi thế. Phải đến trận đấu cuối cùng với Genk, họ mới có thể vượt qua vòng bảng.

Song, Napoli đã để mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool. Điều đó khiến cho Partenopei gặp bất lợi trong buổi lễ bốc thăm chia cặp thi đấu vòng 16 đội UEFA Champions League. Cuối cùng, đối thủ của thầy trò ông Gennaro Gattuso đã lộ diện, đó là “gã khổng lồ” Barcelona.

Ancelotti:

 Napoli đã thể hiện phong độ đáng thất vọng trong mùa giải này.

Hiện tại, ngay cả những người mơ mộng nhất cũng không dám nghĩ rằng Napoli sẽ vượt qua đối thủ của mình và tiến vào vòng tứ kết. Mới đây, HLV Carlo Ancelotti, người bị Chủ tịch Aurelio de Laurentiis sa thải sau khi kết thúc vòng bảng Champions League, đã chia sẻ quan điểm của mình. Trả lời phỏng vấn với Radio Deejay, ông cho biết:

“Tôi vẫn thường xuyên theo dõi Napoli. Đội bóng vẫn đang thi đấu rất tốt. Tôi rất vui vì Fabian Ruiz đã lấy lại phong độ tốt nhất. Bây giờ, có 1 thử thách lớn mang tên Barcelona. Không nhiều người đoán được rằng Napoli sẽ phải gặp 1 đối thủ mạnh như vậy.

(*) 3 bàn thắng đẹp của Napoli vào lưới Fiorentina:

Faro | 17:00 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục