Rất có thể 2 ngôi sao này của MU sẽ dắt tay nhau sang Inter Milan

23:21 Thứ năm 11/07/2019

TinTheThao.com.vnDù vẫn chưa có thoả thuận nào được hoàn tất, nhưng hai cái tên này đang được Inter Milan làm mọi cách để chuyển sang thi đấu tại Serie A.

Mặc dù được dự báo là sẽ trải qua một mùa hè mang tính chất cải tổ toàn bộ lực lượng, nhưng cho đến hiện tại chỉ mới có hai cái tên rời khỏi Old Trafford là Ander Herrera và Antonio Valencia dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trong khi đó, thương vụ đã làm tốn rất nhiều giấy mực của báo chí là Paul Pogba vẫn chưa có tiến triển. Vẫn chưa có câu lạc bộ nào đưa ra bất kỳ một lời đề nghị đến Manchester United, hơn nữa mức giá 150 triệu bảng đang khiến nhiều ông lớn phải e ngại.

Có thể nói Inter Milan đang là đội bóng duy nhất nỗ lực để có được những ngôi sao của Old Trafford. Mặc dù bị Quỷ đỏ từ chối mọi thoả thuận được gửi đến, nhưng nếu họ theo đuổi đến cùng thì rất có thể hai cầu thủ dưới đây sẽ chuyển sang Serie A trong thời gian tới.

Romelu Lukaku

 - Bóng Đá

Romelu Lukaku được cho là không phù hợp với chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Bản hợp đồng 75 triệu bảng này chưa bao giờ làm hài lòng ban lãnh đạo và người hâm mộ Man United. Phong độ của anh không ổn định. Quan trọng hơn, khả năng đỡ bước một của Lukaku vô cùng tệ hại, trong khi điều này lại rất quan trọng đối với một tiền đạo cắm.

Anh đã cảm thấy mình không còn phù hợp với chiến thuật của HLV Ole Gunnar Solskjaer, và chắc chắn ông cũng sẽ thường xuyên dùng Marcus Rashford trên hàng công chứ không phải Lukaku.

Cả HLV Antonio Conte và cầu thủ người Bỉ được cho là rất muốn làm việc cùng nhau, vấn đề hiện tại là Inter Milan vẫn chưa thể đáp ứng mức giá 80 triệu bảng mà Man United mong muốn.

Lukaku đã thể hiện khát khao được ra đi của mình, trong khi Quỷ đỏ cũng đã tìm được cái tên thay thế anh là Ben Yedder. Không có quá nhiều lý do cho đội chủ sân Old Trafford giữ lại Lukaku vào lúc này.

Có lẽ sau một vài lần đàm phán nữa, tiền đạo này sẽ chuyển sang thi đấu tại Serie A.

Nemanja Matic

 - Bóng Đá

Nemanja Matic có dấu hiệu sa sút vì tuổi tác.

Tiền vệ người Serbia trải qua năm đầu tiên tại Old Trafford rất thành công, nhưng anh lại trở nên "quá tải" ở mùa trước. Matic bị chỉ trích khá nhiều trong thành tích phòng ngự tệ hại của Man United.

Mặc dù vậy, anh lại được cả Inter Milan lẫn AC Milan quan tâm, trong khi đó Conte còn xem cầu thủ này như một phần trong kế hoạch của ông ở mùa sau.

Inter được cho là sắp đưa ra một lời đề nghị 10 triệu bảng cùng với Radja Nainggolan cho sự phục vụ của Matic. Nhiều khả năng Man United sẽ không hứng thú với thương vụ này bởi họ vẫn chưa có sự bổ sung nào cho tuyến giữa tính đến thời điểm hiện tại.

Lối chơi của Nainggolan rất khác so với Matic, anh có thiên hướng tấn công hơn là phòng thủ. Hơn nữa Quỷ đỏ đang hướng đến một đội hình năng động, trẻ trung nên rõ ràng tiền vệ người Bỉ sẽ không phải là một sự lựa chọn thích hợp.

Mặc dù vậy, Matic đã có một cuộc nói chuyện riêng với Solsa về tương lai của mình. Nếu như những Bruno Fernandes và Sean Longstaff cập bến Old Trafford, vị trí của anh chắc chắn sẽ bị đe doạ.

Huỳnh Phong | 22:20 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục