Rashford: "Tôi sẽ không vui nếu Man Utd lọt vào Top 4"

20:26 Thứ năm 21/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã có những chia sẻ về tham vọng trong mùa giải này.

Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã trải qua một khởi đầu tệ hại nhất trong vòng 33 năm qua, với chỉ 4 chiến thắng sau 12 vòng đấu. Hiện tại, Manchester United đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, cách 9 điểm so với đội đứng thứ 4 là Manchester City.

Song, Quỷ đỏ đã kịp thời lấy lại được phong độ ngay trước khi loạt trận quốc tế diễn ra, với 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Dĩ nhiên, vẫn còn thời gian để Man United rút ngắn với Gã hàng xóm ồn ào của mình.

Rashford: Top 4 is not enough - Bóng Đá

 Rashford có tham vọng lớn.

Song, Marcus Rashford khẳng định tấm vé tham dự Champions League sẽ không đủ để tạo nên một mùa giải thành công cho Quỷ đỏ. Phát biểu với tờ Sky Sports, tiền đạo người Anh chia sẻ:

"Tôi nghĩ rằng 18 tháng là đã quá lâu, kể từ khi chúng tôi giành được chiếc cúp cuối cùng của mình. Nếu đội bóng kết thúc mùa giải trong Top 4 nhưng không có danh hiệu, thì tôi sẽ không vui."

"Nếu chúng tôi giành được một số danh hiệu và có mặt trong Top 4 thì dĩ nhiên, đó là một mùa giải thành công. Đối với tôi, nó chỉ là việc đánh dấu những gì đội bóng có thể làm trong tương lai, bởi vì chúng ta đều biết rằng giai đoạn hiện tại sẽ không thay đổi chỉ sau một đêm, Ole sẽ không có được những gì ông ấy muốn qua một đêm."

"Chúng tôi phải chờ đợi và kiên nhẫn, miễn là chúng tôi tiếp tục làm việc chăm chỉ và tin tưởng vào những gì đội bóng đang làm, thì tôi nghĩ chúng tôi sẽ ổn."

Sao trẻ Chelsea nói về Rashford:

Huỳnh Phong | 19:10 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục