Rashford tiết lộ "chìa khóa" giúp anh ấy tiến bộ vượt bậc tại Man United

05:55 Thứ tư 22/04/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về giai đoạn đầu thi đấu đầy khó khăn tại đội chủ sân Old Trafford.

HLV Ole Gunnar Solskjær nhận định về Rashford và Anthony Martial

Tiền đạo trẻ, Marcus Rashford nhận định Zlatan Ibrahimovic chính là chiếc "chìa khóa" giúp anh có sự thăng tiến trong sự nghiệp quần đùi áo số như hiện tại. Sát thủ người Thụy Điển, Ibrahimovic gia nhập Man United theo dạng chuyển nhượng tự do dưới triều đại HLV Jose Mourinho.

Ngay ở năm đầu tiên, Ibrahimovic đã có tác động, tiếng nói quan trọng trong phòng thay đồ Quỷ đỏ. Anh góp công lớn giúp đội chủ sân Old Trafford giành EFL Cup và Europa League. Mặc dù vậy, chấn thương dây chằng đầu gối khiến tiền đạo 38 tuổi phải rời xa sân cỏ 7 tháng. Ibrahimovic quay trở lại thi đấu thời gian ngắn trước khi chia tay Man United vào tháng 3 năm 2018.

Marcus Rashford says Zlatan Ibrahimovic was ‘key’ to his Manchester United career - Bóng Đá

Rashford và Ibrahimovic bên cạnh danh hiệu Europa League.

Rashford tin rằng, sự xuất hiện của Ibrahimovic tại Quỷ đỏ giúp anh cải thiện rất nhiều trong lối chơi. Chia sẻ trên UTD Podcast, tiền đạo người Anh cho biết: 

"Tâm lý thi đấu và đẳng cấp của anh ấy vượt xa những gì tôi từng chứng kiến trước đây. Ibrahimovic không quan tâm đến những gì người ta đang và sẽ nói về anh ấy. Ibrahimovic giúp tôi học hỏi nhiều thứ để cải thiện tâm lý thi đấu, đặc biệt dưới trướng Mourinho vì anh ta từng chơi bóng cùng chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Ibrahimovic biết cách làm thế nào "tồn tại" trong đội hình Người đặc biệt,".

"Sau khoảng thời gian đủ lâu để nhìn nhận lại vấn đề, tôi cảm thấy bản thân đã tiến bộ rất nhiều trong 2 năm thi đấu dưới trướng Mourinho. Đó là giai đoạn khó khăn, đầy thăng trầm, thế nhưng nó khiến tôi cải thiện và chơi tốt hơn,". Rashford kết luận.

Anh Nguyễn | 05:04 22/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục