Rashford sẽ đàm phán với Real Madrid với 1 điều kiện

14:42 Thứ năm 22/11/2018

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian bị đày ải trên băng ghế dự bị, Marcus Rashford đang cân nhắc đến khả năng rời Man Utd.

Năm nay mới 21 tuổi, tuy nhiên,Marcus Rashford là cái tên đã được biết đến với khả năng đi bóng lắc léo ở tốc độ cùng những cú sút rất hiểm hóc. Tính đến thời điểm này, sau 4 mùa giải thi đấu cho đội 1 Man Utd, tiền đạo người Anh đã ghi tổng cộng 34 bàn thắng sau 136 lần ra sân.

Rashford sẽ đàm phán với Real Madrid với 1 điều kiện - Bóng Đá

 

Thêm vào đó, phong độ chói sáng trong những trận đấu ở cấp độ ĐTQG vừa qua cũng khiến cho số 10 Man Utd trở nên khá nổi bật. Thế nhưng, bấy nhiêu vẫn chưa thể thuyết phục HLVJose Mourinho và Rashford chỉ được trao cơ hội đá chính 5/12 trận ở Ngoại hạng Anh.

Trước viễn cảnh đó, Rashford đang cân nhắc đến khả năng rời Old Trafford để cứu vãn tình hình của mình và ý định này đã được nhiều chuyên gia đồng thuận. Và mới đây, Real Madrid đang là CLB thể hiện sự quyết tâm trong việc chiêu mộ Rashford. Thậm chí, đội bóng Hoàng gia đã tiếp xúc với người đại diện và chỉ chờ cú gật đầu của tiền đạo này là sẽ tung ra "đòn quyết định" với BLĐ Man Utd.

Tuy nhiên, để đạt được mong ước này, Los Blancos phải trông chờ vào 1 điều. Cụ thể, tờ The Sun khẳng định, Rashford sẽ ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid nếu HLV Mourinho tiếp tục "ngó lơ" anh và không cho anh thi đấu thường xuyên.

Đây được xem là một điều kiện mang tính may rủi rất cao khi mà ông thầy người Bồ Đào Nha chắc chắn sẽ không thể để mất chân sút tiềm năng như Rashford. Nhưng theo tờ báo này, Kền kền trắng vẫn có cơ hội khi họ có thể tiếp tục chào mời với những mức giá chuyể nhượng cao hơn.

Đăng Huy | 13:55 22/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục