Rashford rất tài năng, nhưng vẫn còn một điểm yếu

17:36 Thứ sáu 21/04/2017 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Roy Keane đã nhận ra một điểm yếu cần được Marcus Rashford khắc phục ngay lập tức.

Tiền đạo 19 tuổi đang ngày càng có nhiều cơ hội thi đấu trong đội hình Manchester United. Mới đây, Jose Mourinho cho biết ông tin tưởng tuyệt đối sao trẻ này, đặc biệt là trong những tình huống khó khăn.

Đáp lại lòng tin từ người thầy, Rashford lập tức chứng minh tài năng bằng bàn thắng kết liễu Anderlecht trong trận đấu tối qua, đưa M.U góp mặt ở bán kết Europa League.

Rashford rất tài năng, nhưng vẫn còn một điểm yếu - Bóng Đá

 Rashford còn một tương lai rất dài để phấn đấu. Ảnh: Daily Star.

Dù Rashford nhận được hàng tá lời tung hô sau trận đấu, nhưng huyền thoại Roy Keane nghĩ rằng có một điểm mà tiền đạo này chưa làm tốt, cần khắc phục ngay lập tức.

Trên ITV, ông nói: “Mọi người vẫn tiếp tục nói về thái độ của Rashford trong lẫn ngoài sân, nhưng điểm yếu cần được khắc phục ở Rashford chính là dứt điểm. Đôi khi một cầu thủ cần phải tập làm quen với việc đưa ra quyết định đúng đắn.

Tôi đã chứng kiến nhiều tình huống ngon ăn có thể dẫn đến bàn thắng. Cuối cùng cậu ấy cũng làm được dù đó chỉ là một bàn. Đây dần dần sẽ trở thành một thói quen tốt.”

Keane cũng tin rằng Rashford còn một chặng đường dài để đi trước khi trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử M.U.

Ông nói thêm: “Cậu ấy vẫn còn phải học hỏi về khả năng phòng thủ, điểm mạnh lớn nhất của Rashford vẫn là tốc độ và chớp lấy cơ hội. Nhưng hoàn toàn khập khiễng khi so sánh giữa Rashford với Ole Gunnar Solskjaer và Ruud van Nistelrooy vì họ là những người dứt điểm hàng đầu thế giới.”

Video màn trình diễn của Rashford trước Anderlecht đêm qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 16:50 21/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục