"Rashford phải làm điều đó, giống như Ronaldo tại Man Utd ngày trước"

07:36 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Quỷ Đỏ nhận lời khuyên từ đàn anh từng có thời gian chơi bóng ở Old Trafford.

Toàn thắng trong giai đoạn chuẩn bị trước thềm mùa giải, Manchester United nhận được kỳ vọng lớn trước thềm trận ra quân Premier League đối đầu Chelsea. Không phụ mong đợi, Quỷ Đỏ đã giúp khán giả nhà mãn nhãn tại Old Trafford với màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 4-0 thuyết phục.

Trong thắng lợi của đại diện Tây Bắc nước Anh, Marcus Rashford là tâm điểm. Tiền đạo người Anh có pha đột phá buộc Kurt Zouma phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm penalty, chính Rashford là người lạnh lùng đánh bại Kepa Arrizabalaga, mở tỷ số trận đấu.

Chưa dừng lại, sang hiệp hai, cũng không ai khác ngoài số 10 United có pha thoát xuống nhạy bén, tận dụng đường phát động giữa sân của đồng đội Paul Pogba, nâng tỷ số lên 3-0.

Marcus Rashford told how to emulate Cristiano Ronaldo at Manchester United - Bóng Đá

 Rashford tỏa sáng.

Mùa trước, đóng góp của Rashford cho Quỷ Đỏ chỉ dừng ở 13 bàn thắng trên tất cả đấu trường. Chứng kiến cú đúp tuyệt vời của đàn em vừa qua, cựu sao United, Kleberson khuyên chân sút 21 tuổi nên tái hiện con đường thành công của siêu sao Cristiano Ronaldo ngày trước.

"Nếu Rashford cứ chơi như cuối tuần trước, cậu ấy sẽ ghi ít nhất 18 bàn mùa này." Kleberson nhìn nhận qua Us-bookies. "Rashfrod thật không thể tin được và cậu ấy chỉ cần 1 thời cơ để ghi bàn. Cậu ấy đã có khởi đầu tuyệt vời và giờ có sự tự tin để tiếp diễn."

"Lúc này, Rashford phải nắm lấy cơ hội và hướng đến các bàn thắng như Ronaldo từng làm tại United. Cậu ấy phải nhìn vào thành tích mùa trước và nói: 'Tôi muốn ghi nhiều bàn hơn năm nay.'"

Xem tài năng của Ronaldo:

Phụng Sồ | 07:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục