Rashford nói gì khi Pogba xin đá penalty?

06:02 Thứ ba 20/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đã có trận hòa 1-1 khá thất vọng trước Wolves, trong ngày Paul Pogba sút hỏng quả phạt đền.

Man Utd khởi đầu rất thuận lợi với bàn mở tỉ số của Anthony Martial. Sang hiệp 1, Quỷ đỏ bất ngờ chơi chùng xuống và để Wolves có bàn gỡ hòa nhờ siêu phẩm của Ruben Neves.

Manchester United star Marcus Rashford told Paul Pogba he was happy for him to take penalty - Bóng Đá

 Sự tiếc nuối của Pogba khi sút hỏng 11m.

Không lâu sau đó, đội khách có cơ hội không thể tuyệt vời hơn để vươn lên một lần nữa khi họ nhận được quả penalty phút 67. Pogba xâm nhập vòng cấm, té ngã và mang về quả 11m. Lúc đó, ai cũng nghĩ Marcus Rashford là người thực hiện, bởi tiền đạo này đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình ở trận đấu với Chelsea, nhưng Pogba lại là người bước lên và ngôi sao người Pháp không thể thắng được thủ thành Rui Patricio.

Manchester United star Marcus Rashford told Paul Pogba he was happy for him to take penalty - Bóng Đá

 Rashford vui vẻ nhường Pogba đá 11m.

Có thể thấy, trước khi thực hiện quả penalty, Pogba đã có trao đổi nhanh với Rashford. Tiền đạo chủ lực của Quỷ đỏ nhanh chóng gật đầu và rất vui vẻ nhường cơ hội ghi bàn cho tiền vệ mang áo số 6. Rashford sau đó đi bộ để lấy bóng, trao đổi với Daniel James trước khi ném bóng cho Pogba.

Sau trận đấu, Rashford cho hay: "Paul muốn thực hiện nó, đơn giản là vậy. Bất cứ ai cũng có thể bỏ lỡ một quả phạt đền, anh ấy đã ghi rất nhiều bàn thắng từ chấm 11m và việc bỏ lỡ một quả là bình thường.

Thật đơn giản, nếu bạn muốn thực hiện quả 11m, bạn sẽ thực hiện thôi. Tôi đã đá 11m vào tuần trước, vì vậy, đối với tôi, không có vấn đề gì khi anh ấy thực hiện nó.

Thật không may khi Paul đã không ghi bàn nhưng đó là bóng đá. Sự tự tin rằng bạn sẽ ghi bàn từ những cú sút như vậy luôn giống nhau. Chúng tôi tập luyện cả tuần và chúng tôi có được tỷ lệ thành công rất cao."

Rashford nói gì khi Pogba xin đá penalty? - Bóng Đá

 1 năm qua, Pogba sút hỏng phạt đền 4 lần.

Trong khi đó, huyền thoại Man Utd, Gary Neville lại tỏ rõ sự tức giận khi Man Utd không chốt một người đá penalty cố định: "Trước khi Paul bước lên chấm 11m, tôi đã nổi điên. Tại sao lại có một màn tranh luận rằng ai sẽ là người sút, đó là điều không nên xảy ra. Pogba bỏ lỡ 4 cơ hội trên chấm penalty trong 12 tháng qua và Rashford vừa ghi bàn hồi tuần trước. Trên sân chẳng có ai là thủ lĩnh thực sự cả. Có gì đó không đúng."

Với pha bỏ lỡ đáng tiếc của Pogba, Man Utd đã mất cơ hội đánh bại Wolves qua đó vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League. Sắp tới, họ sẽ đối mặt với thử thách không dễ dàng là Crystal Palace.

Tài năng đặc biệt của Paul Pogba:

Minh Tuấn | 05:03 20/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục