"Rashford nên ngồi dự bị khi Man Utd đấu Arsenal"

11:17 Thứ bảy 31/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Arsenal đã đưa ra quan điểm của mình về màn trình diễn của Marcus Rashford.

 

HLV Solskjaer khen ngợi Rashford và Martial

Marcus Rashford đang trải qua quãng thời gian tràn đầy hạnh phúc cả ở trong lẫn ngoài sân cỏ. Cách đây không lâu, anh đã được trao tặng Huân chương Đế quốc Anh (MBE) sau nỗ lực chống lại vấn đề thiếu ăn ở trẻ em trong mùa hè. Ở cuộc chạm trán với RB Leipzig vừa qua, tiền đạo 23 tuổi đã lập hattrick sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, giúp Manchester United giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Cuối tuần này, Manchester United sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà Old Trafford. Marcus Rashford rất có duyên với mành lưới The Gunners. Ngay trong ngày ra mắt Premier League vào tháng 2/2016, chàng trai người Anh đã lập cú đúp, giúp Red Devils giành chiến thắng 3-2. Với cú hích tinh thần có được từ hattrick trước RB Leipzig, Rashford xứng đáng được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào đội hình xuất phát. 

Marcus Rashford should start on bench for Manchester United against Arsenal, says Paul Merson - Bóng Đá

 Marcus Rashford bùng nổ trước RB Leipzig khi vào sân từ băng ghế dự bị.

Song, Paul Merson lại không có suy nghĩ như vậy. Trả lời phỏng vấn với Daily Star, ông cho biết:

"Rashford là 1 siêu dự bị hoàn hảo. Cậu ấy nên vào sân từ băng ghế dự bị vào cuối tuần này. Solskjaer nên sử dụng cậu ấy theo phương án này thường xuyên hơn. Các chỉ số đều cho thấy rằng Rashford chỉ thực sự nguy hiểm khi bắt đầu từ băng ghế dự bị.

Khi có mặt trong đội hình xuất phát, cậu ấy không ghi được nhiều bàn thắng và thường gặp khó khăn. Song, khi vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu với Leipzig, Rashford đã lập hattrick chỉ sau 16 phút.

Trước Luton, Brighton, PSG hay Leipzig, cậu ấy đều ghi bàn trong hiệp 2. Những pha lập công của cậu ấy chỉ đến khi hậu vệ đối phương đã quá mệt mỏi. Arsenal chơi rất chặt chẽ. Nếu tỷ số là 0-0 sau 60 phút và Rashford được tung vào sân, cậu ấy sẽ có 1 ngày thi đấu ấn tượng."

Faro | 10:19 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục