'Rashford nên cảm ơn cậu ta vì điều đó'

00:34 Thứ hai 02/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau nhiều nỗ lực, đội chủ nhà Manchester United đã tìm được bàn gỡ sau cú đánh đầu cự ly gần của Marcus Rashford...

Trên thực tế, các học trò của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer đã có phần bế tắc sau khi bất ngờ thủng lưới ở phút 11. Tuy vậy, từ một tình huống đưa bóng vào từ cánh phải của Andreas Pereira, tiền đạo số 10 có mặt đúng lúc và đúng chỗ để kết liễu thủ thành Tom Heaton.

Nhưng khi nhìn lại pha quay chậm, chúng ta dễ dàng nhận ra lỗi ở hệ thống phòng ngự của Aston Villa. Cụ thể, trung vệ Tyrone Mings không di chuyển lên và làm hỏng bẫy việt vị tưởng chừng như hoàn hảo, mặc dù đường bóng mà ngôi sao người Brazil tạo ra cũng rất tuyệt vời.

Bàn thắng đến như một lẽ tất yếu cho Man Utd, và đó là lý do để các chuyên gia từng nhận định về cú đá của Jack Grealish, tiếp tục bình luận. Nick Wrright nói với Sky Sports: "Đó là bàn thứ 11 trong 12 trận gần nhất của cậu ấy cho United và Tam Sư - và Rashford nên cảm ơn Pereira vì đường chuyền tuyệt vời đó".

s - Bóng Đá

 Pereira chơi tuyệt vời trong tình huống tạt bóng từ tầm trung này.

Trong khi đó, Chris Waddle chia sẻ với BBC Radio 5 Live: "Đó là một góc tốt (để chuyền bóng) và pha ra chân của Pereira cũng tuyệt hảo. Mings không di chuyển lên trong khi hầu hết các cầu thủ Aston Villa đều làm điều ngược lại. Rashford đã việt vị nếu Mings cũng làm điều tương tự như các đồng đội".

Solskjaer: Vắng Pogba, Man United vẫn sẽ chơi tốt

Trung Quân | 00:20 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục