Rashford lên tiếng, "siêu sát thủ" đã trở lại với Man United

13:15 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnSau sự trở lại của Anthony Martial, Marcus Rashford cũng tìm được bản năng săn bàn vốn có.

Với 9 bàn thắng sau 10 lần ra sân gần nhất cho Manchester United và ĐT Anh, không còn nghi ngờ gì về việc Marcus Rashford đã tìm lại được bản năng sát thủ vốn có của mình.

Thời gian trước, cầu thủ 22 tuổi liên tục thu về những chỉ trích đến từ người hâm mộ do nhiều màn trình diễn kém thuyết phục. Còn giờ đây, anh đang được tán dương ở cả cấp độ câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia. Phát biểu với ESPN, Rashford cũng cho rằng bản thân đã lấy lại được sự tự tin vốn có:

"Nó từng là một giai đoạn khó khăn, còn bây giờ tôi đang có những trận đấu ổn định tuần này qua tuần khác. Là một tiền đạo, điều đó rất quan trọng. Nếu không góp mặt trong đội hình thường xuyên, bạn sẽ không hoàn toàn tự tin khi đứng trước khung thành."

rashford: confidence is back - Bóng Đá

 "Rashford phiên bản sát thủ" tái xuất.

"Với những phẩm chất mà mỗi cá nhân có trong tập thể này, đó là thứ chúng tôi phải sử dụng để tạo lợi thế cho bản thân mình. Mọi người sẽ thi đấu ở những thời điểm khác nhau, nhưng khi bạn ở trên sân, bạn phải cố gắng hết sức và đóng góp cho đội. Nó là một sự cạnh tranh tốt."

Ở một diễn biến khác, thuyền trưởng của Tam Sư, Gareth Southgate cho rằng màn trình diễn của ĐT Anh tại EURO 2020 có khả năng sẽ quyết định liệu ông có còn tại vị ở World Cup 2022 hay không.

Sao trẻ Chelsea nói về Rashford:

Huỳnh Phong | 12:00 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục