Rashford lên tiếng sau nghi án mắc 'bệnh ngôi sao'

22:35 Thứ tư 24/04/2019

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford đã có những chia sẻ trước trận derby thành Manchester.

Nguồn tin từ Independent vừa tiết lộ thông tin gây sốc liên quan tới Marcus Rashford. Theo đó, dẫn lời một đồng đội giấu tên tại Man United, tờ Independent khẳng định: "Rashford không còn là cầu thủ khiêm tốn như cậu ta đã từng".

Trước những tin đồn trên, Marcus Rashford không mấy quan tâm. Tiền đạo này chỉ tập trung cho trận chiến với Man City diễn ra vào rạng sáng mai (25/04). Rashford khẳng định, đây là một trận đấu rất quan trọng với Man United.

Rashford lên tiếng sau nghi án mắc 'bệnh ngôi sao' - Bóng Đá

 Rashford lên tiếng trước trận derby.

Cụ thể, Rashford cho hay: "United đối đầu City và United đối đầu Liverpool có ý nghĩa nhất đối với mọi cầu thủ United và tất cả người hâm mộ United. Tuy nhiên, với tư cách là một cầu thủ, bạn phải hiểu rằng mọi trận đấu trong giải đấu đều quan trọng như nhau.

Mục tiêu là giành 3 điểm cho dù bạn đụng độ Everton hay Chelsea. Tất cả đều có tầm quan trọng như khi bạn đụng độ City hay Liverpool. Cảm xúc có đôi chút khác biệt nhưng tầm quan trọng thì vẫn vậy.

Tôi biết những người hâm mộ luôn gắn bó rất lớn về mặt cảm xúc với trận derby này, giống như chúng tôi, và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được 3 điểm."

Rashford từng ghi bàn thắng trong trận derby Manchester đầu tiên của mình 3 năm trước khi loại bỏ Martin Demichelis và đánh bại Joe Hart ngay tại Etihad.

Video tài năng của Marcus Rashford:

Tiểu Lam | 22:08 24/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục