Rashford lên tiếng chỉ cách để United ghi "không chỉ một bàn" vào lưới Liverpool

18:19 Thứ bảy 15/12/2018

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford khẳng định Manchester United sẽ tới Anfield với mục tiêu chiến thắng đồng thời khẳng định một điều về HLV Jose Mourinho.

Ngày mai, Liverpool sẽ có cuộc tiếp đón "khắc tinh" Manchester United. Lúc này, dù thầy trò Jurgen Klopp được đánh giá cao hơn khi hơn đối thủ tới 16 điểm, thế nhưng mới đây tiền đạo trẻ Marcus Rashford đã lên tiếng khẳng định họ không khiếp sợ Liverpool và sẽ tới Anfield với mục tiêu mang ba điểm rời khỏi thành phố Cảng:

"Chúng tôi sẽ không khiếp sợ. Tôi nghĩ cả đội ai cũng đặt mục tiêu chiến thắng cho mọi trận đấu và trận đấu này cũng vậy, kể cả đối thủ có là Liverpool."

Marcus Rashford tells Manchester United team-mates how to beat Liverpool    - Bóng Đá

Rashford khẳng định Man Utd cần bắt kịp với nhịp độ nhanh mà Liverpool có thể sẽ tạo ra.

"Họ là một đội bóng giỏi, nhất là lối chơi bắt đối thủ phải đua tốc độ cũng như đẩy cường độ trận đấu lên một mức rất cao là cực kỳ khó chịu. Thế nhưng dù thế nào chúng tôi cũng sẽ phải cố bắt kịp với nó, và đó cũng là chìa khóa để chiến thắng. Hãy chờ xem chúng tôi "trừng phạt" họ thế nào. Man Ut sẽ ghi không chỉ một bàn thắng mà thôi."

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Rashford đồng thời chia sẻ về sự khác biệt của HLV Mourinho trước mỗi cuộc đấu lớn:

"Tôi nghĩ ở ông ấy lúc này có một chút gì đó khác biệt, cũng như tâm trạng của tất cả chúng tôi cho những trận đấu quan trọng vậy. Sự phấn khích là điều mà chúng tôi chẳng thể che dấu nổi. Mourinho là một kẻ chiến thắng, vì thế những gì ông ấy nghĩ tới, hướng tới tất cả chỉ là chiến thắng mà thôi."

Anh Tú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục