Rashford lại nổ súng, Man United gây sức ép kinh khủng lên Arsenal và Chelsea

00:00 Chủ nhật 20/01/2019

TinTheThao.com.vnBrighton đã không thể ngăn cản bước tiến của Man United.

HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn quyết định sử dụng toàn bộ 11 cầu thủ xuất phát trong trận đấu với Tottenham tuần trước để tiếp đón Brighton. Tuy nhiên, Luke Shaw đã gặp vấn đề trong lúc khởi động buộc ông phải xếp Diogo Dalot đá hậu vệ trái.

Thay đổi trên không ảnh hưởng quá nhiều đến Man United. Sau tiếng còi khai cuộc, họ ngay lập tức dồn ép Brighton vào tạo ra một số cú sút. Dù vậy, các pha dứt điểm của Man United ở trung lộ không thể xuyên thủng hàng phòng ngự dày đặc Brighton tạo ra.

Nhận thấy điều trên, Quỷ đỏ ngay lập tức thay đổi. Từ bỏ lối đá trung lộ, họ chuyển hướng sang hai cánh. Hiệu quả đến không lâu sau đó. Phút 25, Pogba nhận bóng bên cánh phải, anh đánh lừa Gaetan Bong và xâm nhập vòng cấm buộc cầu thủ Brighton phải phạm lỗi mang về quả 11m cho Man United. Trên chấm phạt đền, Pogba dứt điểm chuẩn xác vào góc cao khung thành mở tỉ số trận đấu.

 - Bóng Đá

 Pogba ghi bàn thứ 5 dưới thời Solskjaer.

Sau bàn thua, Brighton dâng cao tạo ra một vài tình huống nguy hiểm từ các pha bóng bổng. Dù vậy, thế trận nửa sau hiệp một vẫn hoàn toàn thuộc về Man United. Những pha đan bóng chuẩn xác của các cầu thủ trên hàng công giúp Quỷ đỏ tiếp tục làm khổ Brighton.

Trong bối cảnh đó, bàn thứ 2 đến như điều tất yếu. Phút 42, từ đường chuyền của Dalot, Rashford có bóng sát đường biên ngang, anh 'gặt bóng' qua một hậu vệ và cứa lòng vào góc xa giúp Man United dẫn trước 2 bàn sau hiệp một.

 - Bóng Đá

 Rashford dứt điểm ở thế cực khó nhưng vẫn thành bàn.

Bước sang hiệp hai, Man United tiếp tục kiểm soát thế trận. Bóng thường xuyên được Quỷ đỏ đẩy xuống cánh trái, nơi Martial hoạt động và Rashford thường xuyên xuất hiện. Đã có thêm một số pha dứt điểm được Man United thực hiện nhưng bóng lại đi không chính xác.

Brighton tiếp tục phải chịu cảnh lép vế trong nửa đầu hiệp hai. Thế nhưng, họ lại bất ngờ có bàn thắng ở phút 72. Propper vẩy má ngoài chuyền bóng vào vòng cấm điệu nghệ, Jones dù bật hết người vẫn không thể cản phá để bóng đến chân Pasal Gross, cầu thủ người Đức dễ dàng dứt điểm rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Rashford lại nổ súng, Man United gây sức ép kinh khủng lên Arsenal và Chelsea - Bóng Đá

 Gross gỡ hòa cho Brighton.

Có được bàn thắng, Brighton hưng phấn nỗ lực gỡ hòa trong phần còn lại. Họ gây ra không ít khó khăn cho Man United. Dù vậy, Quỷ đỏ vẫn đứng vững và bảo toàn thành công chiến thắng.

Đánh bại Brighton, Man United tiếp tục có chiến thắng thứ 7 dưới thời Solskjaer. Họ hiện tại đã vượt qua Arsenal trên BXH Premier League và chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea 3 điểm.

Chung cuộc: Man United 2-1 Brighton

Ghi bàn: Pogba (p) 27'; Rashford 42' - Gross 72'

Đội hình ra sân

Rashford lại nổ súng, Man United gây sức ép kinh khủng lên Arsenal và Chelsea - Bóng Đá

 

Thành Đạt | 23:45 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục