Rashford là hung thần Big Six, nhưng đây mới là bùa hộ mệnh của Man Utd

07:41 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnNgười ta đang ca ngợi tiền đạo Marcus Rashford sau những gì anh làm được ở trận thắng trước Tottenham Hotspur.

Ngôi sao sinh năm 1997 một tay đưa Manchester United đến với chiến thắng khi ghi hai bàn thắng trong mỗi hai hiệp. Sau đó, các thống kê chỉ ra rằng Marcus Rashford thực sự là hung thần của các đội bóng nằm trong nhóm Big Six. Vì anh đã ghi ít nhất 2 bàn thắng vào lưới các ông lớn tại giải.

Rạng sáng nay, đội bóng của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer sẽ có chuyến làm khách đầy giông bão tới Etihad, và rõ ràng là các cổ động viên Man Utd sẽ hy vọng số 10 tỏa sáng rực rỡ. Nhưng ngoài "mad dog" của Jose Mourinho, họ cũng nên đặt niềm tin vào tiền vệ Scott McTominay!

Thật vậy, Quỷ đỏ chưa bao giờ thua một đại diện Big Six khi chàng trai người Scotland ra sân đá chính (5 thắng, 3 hòa, 0 thua). Điều này chứng tỏ McTominay giống như tấm bùa hộ mệnh cho đội nhà mỗi khi họ phải ra sân đối đầu những đội bóng mạnh tại giải đấu cấp nhất xứ sương mù.

Manchester United have never lost vs. a ‘big six’ side when Scott McTominay has started: P8 - W5 - D3 - L0 - Bóng Đá

 Thống kê quá đỉnh của McTominay.

Ở trận đấu sắp tới với Man City, khả năng cao McTominay vẫn sẽ đá chính dù anh mới chỉ trở lại sau chấn thương từ trước kỷ nghỉ quốc tế hồi tháng trước. Trong khi đó, Anthony Martial cũng tái xuất, mặc dù huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Paul Pogba vẫn chưa thể ra sân và cũng không hẹn ngày trở lại.

Trung Quân | 07:00 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục