Rashford hoá 'thánh lốp', Mourinho chán nản quay đi trong thất vọng

06:42 Thứ tư 28/11/2018

TinTheThao.com.vnCó lẽ chẳng ai trách móc được Mourinho rằng tại sao Man Utd lại có thành tích bết bát đến vậy ở mùa giải năm nay khi chứng kiến Rashford bỏ lỡ cơ hội trên sân.

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha rõ ràng đã rất chán nản khi tiền đạo Marcus Rashford bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số ở những phút đầu trận đấu giữa Manchester United và BSC Young Boys trên sân nhà Old Trafford rạng sáng nay.

Sau khi nhận đường chuyền từ đồng đội, ngôi sao 21 tuổi đón bóng và di chuyển xuống đối mặt với thủ thành đội khách, anh cố gắng tung ra một cú lốp bóng nhưng pha dứt điểm thực sự quá tệ. Bên ngoài sân, Mourinho chỉ còn biết xua tay và quay lại thể hiện thái độ 'kinh tởm' với người hâm mộ.

Rashford hoá 'thánh lốp', Mourinho quay đi một cách kinh tởm - Bóng Đá

 Mourinho chỉ lầm bẩm vài câu trong sự thất vọng tột cùng.

Sau trận, Mourinho nói: “Nhưng điều quan trọng nhất, đó là một bàn thắng. Bàn thắng có thể giúp chúng tôi kết thúc thắng trận đấu. Tôi hài lòng với cường độ mà cậu bé đã mang đến".

“Tôi hài lòng với cách Man Utd bắt đầu, đó chính là ý định của chúng tôi. Nó không dễ dàng với các chàng trai để đối phó với sự thất vọng và áp lực của một kết quả không phù hợp (hoà Crystal Palace trước đó). Rõ ràng điều quan trọng nhất là đủ điều kiện".

Dù thất vọng vì tình huống đó, nhưng ông đã không chỉ trích Rashford. "Không chỉ là một cơ hội, khi anh ta sở hữu quả bóng như vậy để tấn công hậu vệ đối phương, anh ta đã đánh bại họ ít nhất một lần. Thật không dễ dàng để đổ lỗi cho ít nhất một cầu thủ". Mourinho kết luận.

Vũ Quang Toản | 06:10 28/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục