Rashford hết 'tàng hình', Roy Keane nói ra sự thật khó ngờ

19:50 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Quỷ đỏ vừa lên tiếng động viên hậu bối của mình sau những màn trình diễn ấn tượng.

Mùa giải 2019/20 đang diễn ra không mấy suôn sẻ với Manchester United. Sau 12 vòng đấu tại Premier League, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ có trong tay vỏn vẹn 16 điểm, đồng thời phải xếp dưới cả tân binh Sheffield United.

Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ việc hàng công của Quỷ đỏ có nhiều sự xáo trộn. Kể từ khi Anthony Martial gặp chấn thương, Marcus Rashford phải một mình gách vác trách nhiệm và không đáp ứng được sự kì vọng từ ban huấn luyện.

Roy Keane talks up Man United striker Marcus Rashford - Bóng Đá

 Rashford đang là đầu tàu của M.U ở mùa này.

Tuy nhiên khi được chơi cặp cùng tiền đạo người Pháp, số 10 của M.U tỏ ra nguy hiểm hơn và liên tục tỏa sáng. Chàng trai sinh năm 1997 nổ súng đều đặn ở các trận đấu gặp Liverpool, Norwich City và mới đây nhất là vào lưới Brighton.

Khi được trả về vị trí chạy cánh trái quen thuộc, cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington đã phát huy hết những tố chất sáng giá của mình. Chia sẻ về chuỗi phong độ ấn tượng này, một huyền thoại tại sân Old Trafford cũng tỏ ra phấn khích.

"Tôi nghĩ trong một tháng qua cậu ta đã lấy lại sự tự tin. Và các cầu thủ phải nhớ rằng khi bị chúng tôi chỉ trích, vẫn có một lời khen trong đó vì chúng tôi tin rằng họ thực sự giỏi. Sự tự tin tăng lên và Rashford đang cho thấy được bộ mặt tốt nhất", Roy Keane nhận định trên ITV.

Solskjaer ca ngợi cặp tiền đạo của M.U: 

Giang Nam | 19:10 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục