Rashford: Hãy mang Chelsea đến đây!

13:42 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo trẻ Marcus Rashford tuyên bố, Manchester United sẽ khiến Chelsea ôm hận ngay trên sân Stamford Bridge khi 2 đội gặp nhau ở tứ kết FA Cup.

Lá thăm may rủi đã khiến Manchester United sớm đụng độ Chelsea ở tứ kết FA Cup. Cơ hội bảo vệ chức vô địch giải đấu của Quỷ đỏ chắc chắn sẽ bị đe dọa bởi The Blues hiện đang là đội bóng có phong độ ổn định nhất bóng đá Anh.

Rashford: Hãy mang Chelsea đến đây! - Bóng Đá

 Rashford tự tin hạ Chelsea.

Còn nhớ hồi tháng 10, Man United đã phải nếm trái đắng khi bị Chelsea hạ gục 4 bàn không gỡ ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, tiền đạo trẻ Marcus Rashford vẫn tự tin sẽ phục thù thành công bất chấp đội nhà phải thi đấu trên sân Stamford Bridge.

Chia sẻ trên kênh MUTV, Rashford cho hay: "Họ đã từng đánh bại chúng tôi do đó, chúng tôi sẽ đến Stamford Bridge để phục thù. Ở thời điểm này của mùa giải, nếu không gặp Chelsea thì cũng có một đối thủ khó nhằn khác đợi sẵn chúng tôi. Vì thế, toàn đội đã sẵn sàng.

Họ đang có phong độ tốt nhưng chúng tôi cũng thế. Manchester United đang rất nóng lòng hành quân đến đó và giành chiến thắng."

Ở trận thắng Blackburn 2-1, Marcus Rashford được HLV Jose Mourinho tin tưởng cho ra sân đá chính ngay từ đầu và đã không làm NHM Man United thất vọng. Theo đó, Rashford chính là người ghi bàn gỡ hòa sau đường kiến tạo tuyệt vời của Henrikh Mkhitaryan.

Video trận Man Utd 2-1 Blackburn:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 13:03 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục