Rashford hay Firmino, Barca đã chọn xong "số 9 mới"

08:05 Thứ hai 14/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Nou Camp dường như đã chọn được người ưng ý để thay thế lão tướng Luis Suarez trên hàng tấn công...

Nguồn tin ở Tây Ban Nha mới đây cho rằng, Barcelona đang trong giai đoạn tìm kiếm người thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người bước sang tuổi 33 vào tháng 1 năm sau. Họ đã có những liên hệ với một loạt các tiền đạo hàng đầu, trong đó bao gồm bộ đôi Marcus Rashford và Roberto Firmino.

Tờ Mundo Deportivo tuyên bố Barcelona có một danh sách dài các ứng cử viên, nhưng không thuyết phục về sự phù hợp của Firmino. Cầu thủ người Brazil đã nở rộ thành một tiền đạo tuytệ vời tại Liverpool nhưng BLĐ Blaugrana thích Rashford hơn, người mà họ đã đàm phán trước khi anh gia hạn vào tháng 7 năm ngoái.

Barcelona prefer signing Marcus Rashford to Roberto Firmino transfer - Bóng Đá

 Barca thích Rashford hơn Firmino.

Bất chấp sự quan tâm đến Rashford, một vài tiền đạo nổi tiếng khác là Harry Kane (Tottenham) hay Kylian Mbappe (PSG) cũng nằm trong bản danh sách của Barca. Tuy nhiên, sẽ không dễ để họ hoàn thành một trong hai mục tiêu này vì mức phí chuyển nhượng chắc chắn ở mức khó tin.

Trong khi Barca tiếp tục cân nhắc các lựa chọn, họ sẽ hài lòng với sự trở lại tuyệt vời của Suarez. Cầu thủ người Uruguay đã ghi bốn bàn trong bốn lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, bao gồm cả cú đúp vào lưới Inter ở Champions League. Và nhà vô địch La Liga có khả năng sẽ không ký hợp đồng với số 9 mới nếu Suarez tiếp tục giữ phong độ ấn tượng trong phần còn lại của mùa giải.

Iniesta, Messi, Xavi, Pique And Thiago tại La Masia

Trung Quân | 07:20 14/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục