Rashford giải thích lý do nhường Martial đá phạt đền

08:27 Thứ năm 29/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMarcus Rashford vừa có trận đấu chói sáng, với hat-trick góp vào thắng lợi 5-0 của Man Utd trước RB Leipzig.

Rashford đã nhanh chóng ghi hai bàn thắng sau khi vào sân thay người trong hiệp hai để giúp Man Utd sớm có những phút thi đấu dễ dàng trước đại diện của Bundesliga.

Marcus Rashford explains why he did not take Manchester United penalty vs RB Leipzig - Bóng Đá

 Hàng công Quỷ đỏ có trận đấu thăng hoa.

Sau đó, Man Utd nhận được quả phạt đền khi Anthony Martial bị ngăn cản trái phép trong vòng cấm. Cơ hội lập hat-trick đã đến với Rashford. Tưởng rằng tiền đạo người Anh sẽ thực hiện cú sút 11m cho Quỷ đỏ, nhưng không, chính Martial đảm nhận trọng trách đó, và đã thành công để giúp đội nhà có bàn thắng thứ 4 của trận đấu. Dù sao, Rashford cũng đã có hat-trick ở những phút bù giờ từ đường kiến tạo của Martial.

"Một chút, một chút", Rashford nói với BT Sport khi được hỏi liệu có một cuộc thảo luận về việc ai sẽ là người thực hiện quả penalty đó cho Man Utd. "Tôi cảm thấy tự tin khi Anthony thực hiện nó. Vì vậy, không có vấn đề gì cả."

Rashford không quên dành lời khen cho một tiền đạo khác của Man Utd là Mason Greenwood, người đã mở tỷ số trong hiệp một.

"Không có gì đáng ngạc nhiên. Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu," Rashford nói về Greenwood. "Anh ấy cần phải cúi đầu và tiếp tục nỗ lực phấn đấu. Anh ấy sẽ là một cầu thủ không thể tin được đối với chúng tôi."

Top 5 bàn thắng của Anthony Martial cho Monaco:

 
Minh Tuấn | 07:57 29/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục