Rashford gặp 'đại nạn', Solskjaer bị tố 'chỉ nghĩ cho bản thân'

08:57 Thứ ba 21/01/2020

TinTheThao.com.vnMột chuyên gia mới đây đã lên tiếng vạch trần sự ích kỷ của chiến lược gia người Na Uy.

Mùa giải 2019/20 đã trôi qua được một nửa, đồng thời vấn nạn chấn thương đang khiến cho Manchester United phải cảm thấy đau đầu. Hai cái tên quan trọng nhất ở tuyến giữa của Quỷ đỏ là Paul Pogba, Scott McTominay vẫn chưa thể tái xuất sân cỏ.

Song song đó, thảm hỏa đã ập đến với đội chủ sân Old Trafford với tình trạng của tiền đạo Marcus Rashford. Do dính phải vết đau ở lưng và mắt cá chân cùng lúc, ngôi sao sinh năm 1997 bắt buộc phải phẫu thuật và được chẩn đoán sẽ ngồi ngoài 3 tháng.

Solskjaer has put himself above Marcus Rashford's health - Bóng Đá

 Chấn thương của Rashford rất nghiêm trọng.

Đây là hung tin dành cho nửa đỏ thành Manchester, nhất là khi HLV Ole Gunnar Solskjaer không còn quá nhiều sự lựa chọn trong tay. Tuy nhiên, khi đề cập đến câu chuyện này, các chuyên gia tin rằng cựu thuyền trưởng Molde cũng rất đáng trách.

"Solskjaer nói rằng Rashford phải đấu tranh để ra sân ở trận gặp Wolves, rồi sau đó cậu ta vẫn thi đấu. Kết quả là cậu ấy ngồi ngoài 3 tháng. Solskjaer đang chịu áp lực lớn để đưa United trở lại với vị thế vốn có, ông ta nghĩ về bản thân trước các cầu thủ.

Ông ấy đặt mình lên trên tình trạng sức khỏe của Rashford. Giờ đây, một trong những chàng trai quan trọng và tiềm năng nhất của họ sẽ vắng mặt", cựu cầu thủ Ian Wright trả lời phỏng vấn trên BBC. 

Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi Marcus Rashford và Anthony Martial:

Giang Nam | 08:27 21/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục