Rashford đang 'lạc lõng' tại Man Utd, Fernandes tuyên bố gây sốc

17:10 Chủ nhật 12/07/2020

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Bồ Đào Nha mới đây đã đứng ra bênh vực đồng đội sau những màn trình diễn tương đối nhạt nhòa.

Mùa giải 2019/20 này, Manchester United đã thi đấu với hàng công trẻ trung, giàu khao khát chiến đấu. Bất chấp việc phải chia tay Romelu Lukaku, Quỷ đỏ vẫn còn đó Marcus Rashford. Và trước khi gặp chấn thương lưng tai hại, chân sút sinh năm 1997 từng ghi tới 19 bàn sau 30 trận ra sân.

Tuy nhiên, sau khi hoàn toàn bình phục, số 10 của nửa đỏ thành Manchester vẫn chưa thể tìm lại cảm giác bóng tốt nhất của mình. Khoảng thời gian vừa qua, M.U đã chơi thăng hoa, đồng thời trải qua chuỗi 17 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường. Dù vậy, tuyển thủ Anh không đóng góp được quá nhiều điều.

Dấu ấn đậm nét nhất của anh chính là cú sút penalty thành công vào lưới AFC Bournemouth. Chính vì vậy, chàng trai 22 tuổi phải hứng chịu không ít lời chỉ trích từ các CĐV. Thế nhưng, trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Bruno Fernandes đã đứng ra bênh vực Marcus Rashford.

'Rashford is amazing' - Fernandes defends Man Utd star's goalscoring form - Bóng Đá

 Rashford được kỳ vọng sẽ sớm lấy lại phong độ.

"Tôi nghĩ mọi người đều nói về việc cậu ta không ghi được nhiều bàn thắng, nhưng cậu ấy đang làm một công việc tuyệt vời. Có thể ngay bây giờ Rashford không có được các pha lập công hay những thứ khác, tuy nhiên với những gì CLB đang làm, cậu ta có thể đạt được nhiều điều hơn.

Trong một trận đấu bóng đá không nhất thiết chúng ta phải ghi bàn hay kiến tạo. Quan trọng là tinh thần tập thể và cậu ta đang thi đấu vì đội bóng", cựu sao Sporting Lisbon chia sẻ trước trận gặp Southampton. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer nói về Bruno Fernandes: 

 
Giang Nam | 16:40 12/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục